Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng réo tên giữa ồn ào Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Câu nói của ca sĩ Mỹ Tâm trong một buổi trả lời báo chí đã được cư dân mạng chia sẻ lại.

Mới đây cộng đồng mạng "dậy sóng" trước ồn ào người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị một thí sinh tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 mỉa mai. Giữa ồn ào lần này, mới đây, netizen đã bất ngờ "réo gọi" ca sĩ Mỹ Tâm. Cụ thể câu nói của ca sĩ Mỹ Tâm trong một buổi trả lời báo chí đã được cư dân mạng chia sẻ lại.

Theo đó ca sĩ Mỹ Tâm từng chia sẻ về việc thí sinh phục hay không phục khi tham gia chương trình. Mỹ Tâm trải lòng: "Họ có lý do thì họ mới ngồi ở đó, giống như câu nói phục không phục thì họ đã ngồi ở đó rồi, trước mắt mình phải tôn trọng người ta. Những thí sinh bước lên đó mà chê là không đúng bởi vì thí sinh chê thì đừng đi thi".

saostar-cv4t38q6phjsdx0t

"Còn bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi, tôi ngồi đó thì tôi có thể cho điểm, còn bây giờ các bạn đi thi mà nói không phục thì các bạn ngon các bạn ngồi lên đây đi. Không phục thì đi thi làm gì! Tự lo bản thân mình đi chứ không phục cái gì, đúng không...", ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

saostar-svqbgbwqhkn72gp9

Mỹ Tâm bộc bạch: "Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gởi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn…

Chúng ta, những con người xa lạ, từ bao giờ lại trở thành thân thuộc và dành tình cảm cho nhau yêu thương nồng nàn như thế. Nhiều bạn lặn lội xa xôi khắp các nước các Tỉnh về chỉ để gặp Tâm vài tiếng đồng hồ rồi đi mà trong lòng hân hoan phấn khởi, xúc động, thật không thể diễn tả sao cho hết!".

Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn! Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gởi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm - người thân thương của Tâm vào lòng!".

Theo:  xevathethao.vn copy link