Bảo Thy có cách ứng xử tinh tế khi vướng vào ồn ào 'cướp hit' của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Thẳng thắn nhận lỗi, thừa nhận thiết sót chính là cách Bảo Thy vượt qua lùm xùm 'giật hit' từ đàn chị.

Trong thời gian gần đây, việc Bảo Thy cover ca khúc mới nhất của Hồ Ngọc Hà tại đêm nhạc tái xuất đã gây ra luồng ý kiến tranh cãi. Trước làn sóng phẫn nộ của đông đảo khán giả, Bảo Thy đã có cách xử lý vô cùng khôn ngoan. Cuối cùng khi ồn ào đã dần hạ nhiệt, "công chúa bong bóng" lên tiếng cho rằng bản thân còn nhiều thiết sót trong giọng hát: "Thy chưa bao giờ nghĩ hay nhận mình là ca sĩ nội lực hay có giọng hát khủng, nhưng mà Thy luôn hát bằng tất cả cảm xúc của mình ạ (nói nhỏ là khi Thy ngủ đủ và sức khoẻ tốt Thy hát cũng hơi khủng khoẻ chút chíu hoy xin hẹn cả nhà lần sau nha)".

saostar-o87vlv1gdtkykuxw

Trước đó, Bảo Thy cũng nói rằng đây chỉ là một phút giây ngẫu hứng của mình và hứa sẽ làm tốt hơn cho những lần sau: "Ủa mọi người ơi. Hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên Thy xin phép được hát một đoạn. Đâu có thuộc lời, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha. Tại Thy cũng thấy nó ghê thiệt mà. Lần sau cố gắng hát hay hơn nha". Phản hồi này từ Bảo Thy cũng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

78e2928eb41c73422a0d-ngoisaovn-w843-h1281

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương trình này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn trình bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đã giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.

289348909_10159623350695091_4575082848118164054_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Song song với sự nghiệp ca hát, Bảo Thy còn ghi dấu ấn với phim điện ảnh: Công chúa teen và ngũ hổ tướng và Gia sư nữ quái. Dù có khả năng diễn xuất tốt song cô không theo đuổi con đường này, thay vào đó, cô tập trung vào con đường ca hát của mình. Sau Công chúa bong bóng, Bảo Thy tiếp tục để lại ấn tượng với những ca khúc Gạt đi nước mắt, Ngốc nghếch, Đa nghi, Em sai...

Theo:  xevathethao.vn copy link