Lê Dương Bảo Lâm “đính chính” biểu cảm của gái cưng vì lo sợ các bạn không chơi cùng con

( PHUNUTODAY ) - Những dòng đính chính hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả vừa buồn cười vừa đồng cảm.

Sau khi hình ảnh “liếc người này lườm người kia” của cô con gái thứ hai Bảo Ngọc lan truyền trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã tỏ ra thích thú và nhận xét cô bé có “mũi tên uất hận” trong người y như ông bố nổi tiếng Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên cũng có nhiều lời bàn tán không hay về biểu cảm độc đáo này và khiến nam diễn viên sinh năm 1989 phải chia sẻ bài đính chính trên trang cá nhân.

312221675_708970240574362_2842278927770431791_n

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Góc đính chính. Mấy hôm nay, team qua đường bắt gặp con liếc người này lườm ngày kia rồi lên bài về con nói con uất hận giống ba con. Con xin đính chính như sau: Thứ 1: Con hơi lé kim nên nhìn có cảm giác liếc. Thứ 2: Hai chị em con học chung mà chị 2 con hiền quá nên con giả bộ liếc cho mấy bạn xung quanh đừng đụng vào 2 chị em con. Khi cảm giác an toàn rồi con lại rúc vào đùi chị 2 con ngủ thôi. Con cũng chỉ là con gái thôi, buồn thì vui, không vui thì cười, đừng ai nói con dữ nữa. Mấy bạn trai không chơi với con nữa.”

Empty

Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, lời đính chính “đầy tâm huyết” này của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều hiểu vấn đề mà nam diễn viên gốc Đồng Nai muốn nói đến và thể hiện sự đồng cảm với anh.

- Biểu cảm của Bảo Ngọc đáng yêu quá trời luôn. Nhìn ẻm cưng quá luôn ý.

- Sao có nhiều người xấu tính vậy, đến trẻ con cũng không tha. Soi chi mà soi dữ quá vậy? Mình thấy 3 chị em nhà bé đều cưng xỉu luôn ý.

- Mấy em bé nhà anh Lê Dương Bảo Lâm đều đáng yêu quá. Đúng là không có con gái đời không nể. Nhất là chị ba Bảo Ngọc, quá ư là nhiều biểu cảm hài hước.

Empty

Kể từ khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, cái tên Lê Dương Bảo Lâm dần đến gần hơn với khán giả. Không chỉ nổi tiếng với những “miếng hài” duyên dáng, tính cách hài hước, nam nghệ sĩ này còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Quỳnh Quỳnh. Hiện gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm đang có 2 bé gái và 1 bé trai mới sinh.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên chia sẻ những video, hình ảnh và các dòng trạng thái về khoảnh khắc đời thường của cả nhà. Chính vì vậy mà không chỉ có anh, các thành viên khác như bà xã Quỳnh Quỳnh, hai con gái Bảo Ngọc, Bảo Nhi và cậu út đều được người hâm mộ chú ý và quý mến.

Theo:  xevathethao.vn copy link