Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ danh tính người đã hack Facebook siêu mẫu Võ Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết mình chính là người đã hack Facebook Võ Hoàng Yến.

Sau khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến hân hoan “nhận lại” nick Facebook cá nhân từ hacker trong ngày 20/10 thì nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện những ngày mới vào nghề của mình. Cụ thể, vào thời điểm mới đi diễn, Lê Dương Bảo Lâm chỉ được giao các vai quần chúng và đã từng có cơ hội gặp mặt siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên khi đó chân dài này lại không hề niềm nở với anh mà tỏ thái độ khá “khinh rẻ” đàn em.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ “10 năm trước mới vô nghề đi diễn quần chúng, gặp 1 chị siêu mẫu, xin chị chụp hình, chị rất thái độ và rất khinh em. Chị ngồi ghế và em ngồi dưới đất, em cười tươi và chị không nhìn em. Bây giờ chị xin đi cười mồi cho em, lương tháng 4 triệu, 23 tây lãnh lương. Hả hê hả hê. Em còn nghe nói chị bị mất trang facebook cá nhân nữa. Tất cả là do em làm đó… Chị Võ Minh Sơn à.”

Empty

Ngoài những dòng chia sẻ này, Lê Dương Bảo Lâm còn đăng tải bức ảnh chụp cùng Võ Hoàng Yến từ 10 năm trước. Hoá ra hai người đã từng có cơ hội làm việc với nhau trước đây. Tuy nhiên khác với thái độ lạnh nhạt, xa cách, Võ Hoàng Yến bây giờ lại bất ngờ xin “đi cười mồi” cho Lê Dương Bảo Lâm.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết này trên mạng xã hội, nam diễn viên quê Đồng Nai Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với thông tin là anh chia sẻ. Bên dưới bài đăng cũng nhận được nhiều bình luận hài hước.

le-duong-bao-lam-he-lo-lan-dau-gap-vo-hoang-yen-nhan-sac-ca-hai-cach-day-10-nam-gay-chu-y-2-ngoisaovn-w2048-h1400

- Bảo sao khi tham gia chương trình “2 ngày 1 đêm, chị Võ Hoàng Yến cười bất chấp, cười muốn nội thương luôn. Hoá ra là được anh Lê Dương Bảo Lâm thuê với mức lương 4 triệu 1 tháng.

- Chị Yến giỏi gây thù chuốc oán lắm nè. Mà được cái toàn gây thù với mấy người thù dai không à.

- Lúc này anh Lê Dương Bảo Lâm chưa ra dẻ mà đang rất uất hận nha. Vậy là sau 10 năm cũng trả thù được chị Yến.

Kể từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, tên tuổi của Lê Dương Bảo Lâm dường như đến được gần hơn với khán giả. Đặc biệt trong tập “2 ngày 1 đêm” tại Hà Giang, nam diễn viên sinh năm 1989 khiến nhiều người thích thú khi “sa thải” Kiều Minh Tuấn để thuê siêu mẫu Võ Hoàng Yến về cười mồi cho mình. Bằng sự hài hước và nhiệt tình khi tham gia các trò chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã thu về một lượng người hâm mộ không nhỏ sau chương trình này.

Theo:  xevathethao.vn copy link