Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi thấy cảnh nghệ sĩ lô tô khó khăn, ủng hộ 10 triệu để giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài đã dùng tiền riêng và không kêu gọi quyên góp vào tài khoản cá nhân để tránh những hiểu lầm không nên có.

Giữa mùa dich, ác đoàn lô tô gặp muôn vàn khó khăn khi không thể hoạt động. Chứng kiến cảnh này, Lê Dương Bảo Lâm đã không kìm được cảm xúc.  Trên trang cá nhân, Dương Lâm đã đăng tải loạt ảnh và clip về hoàn cảnh của đoàn lô tô, anh xót xa viết: "Nửa đêm thấy clip của mấy bà chị lô tô mà buồn ơi là buồn. Bình thường đã khổ rồi dịch về mấy bả còn khổ hơn. Ngày xưa em mới ra trường không công ăn việc làm là mấy bả nuôi em giờ em nuôi lại mấy bả mùa dịch. Đã dịch không có khách rồi mà còn bệnh tật nữa cả tháng nay mấy bả toàn ăn mì. Thôi cố lên nha mấy bà chế. Hết dịch rồi tui ra diễn không lấy tiền mấy bà. Cố lên mấy bà".

baolam 1
baolam 2
le-duong-bao-lam-thuong-xot-vi-hoan-canh-cua-nghe-si-lo-to-bi-tai-bien-cb3ea822

Lê Dương Bảo Lâm cũng đã gửi số tiền 10 triệu đồng đến các nghệ sĩ lô tô. Đây là số tiền riêng của anh, đồng thời anh nhắn nhủ các mạnh thường quân nếu muốn giúp đỡ họ anh có thể hỗ trợ. 

Vốn nổi tiếng là người hay từ thiện, Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Cách đây không lâu, anh đã chia sẻ với khán giả buổi gặp gỡ anh thợ hồ tên Vũ và mang đến rất nhiều sản phẩm, dụng cụ sinh hoạt cho gia đình người này. Lê Dương Bảo Lâm viết: "Nay em ghé công trình đưa đồ của mọi người, anh chị trên facebook hỗ trợ tặng anh Vũ nè. Em đem tủ lạnh, chăn nệm, tủ quần áo, gia vị đồ,... cho 3 cha con. Mai kia em đi mua thêm cái tivi đặng cho 2 ông thần nhỏ coi. Mốt cho thằng em đi học mẫu giáo luôn. Em cám ơn mọi người đã hỗ trợ em và 3 cha con anh Vũ".

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Anh từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thuê tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Thậm chí là Quỳnh Anh còn chạy xe liên tục 8 tiếng đồng hồ, số tiền hôm đó anh diễn được chỉ có 700 nghìn đồng, một số tiền quá ít ỏi so với các chi phí đã bỏ ra. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, anh vẫn luôn cưng chiều vợ và biết ơn cô vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link