Những mỹ nhân Việt sở hữu làn da đẹp nhất nhì showbiz, để mộc hoàn toàn vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, để có được làn da trắng sáng, căng mướt và mịn màng bất chấp thế này các mỹ nhân Việt cũng phải skin care, chăm sóc da kỹ.

Rất nhiều người lầm tưởng rằng, các mỹ nhân Việt lộng lẫy nhờ son phấn tuy nhiên trên thực tế, có không ít sao nữ vẫn vô cùng xinh đẹp khi thiếu son phấn, da mộc đẹp không tỳ vết, soi cận mặt cũng chẳng thấy lỗ chân lông.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Khi cô khoe ảnh mặt mộc, dân tình mới vỡ lẽ rằng ngoài nhan sắc chuẩn hoa hậu.  Cô nàng còn sở hữu làn da thật đáng ao ước: trắng trẻo, căng mọng và không tỳ vết. Nhờ chăm sóc làn da một cách kỹ lưỡng mà Đỗ Mỹ Linh có một làn da sáng khỏe để thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt côtừng chia sẻ, mặt nạ giấy chính là sản phẩm skincare được cô ưu ái đến nỗi đắp nhiều ngày trong tuần.

Empty

Tăng Thanh Hà

Dù đã hơn 30 và 2 lân sinh ở, làn da của Hà Tăng dường như miễn nhiễm với các dấu hiệu lão hóa. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ m tô điểm chút son môi, phấn má, bà mẹ 2 con đã rạng rỡ và xinh đẹp hết sức. Ngay cả khi cô để mặt mộc cô vẫn tỏa sáng rực rỡ. Làn da ngăm ngăm khỏe khoắn nhưng mịn màng tuyệt đối của Tăng Thanh Hà là điều mà không ít phái đẹp phải mơ ước.

Empty
Empty

"Chìa khóa” của Hà Tăng chính nuông chiều làn da với dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil).  Bên cạnh đó, những sản phẩm chăm sóc da organic cũng là ưu tiên hàng đầu của bà mẹ 2 con.

Huyền My

Ngoài gây ấn tượng về vóc dáng thì  làn da trắng mịn không tì vết giúp cô luôn nổi bật ở bất cứ đâu. Để có được làn da căng bóng, mướt mát như phủ sương, Huyền My cũng theo đuổi một quy trình chăm sóc da hằng ngày vô cùng đồ sộ. Cô cho rằng bước tẩy trang sạch sẽ, chống nắng và tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần là bắt buộc thực hiện nếu muốn sở hữu làn da sáng hồng.

Empty

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh còn sở hữu luôn cả da mặt trắng mịn không tì vết. Hoàng Thùy Linh luôn tự hào khoe gương mặt mộc cùng làn da đáng ganh tị. Làn da mộc của cô trắng sáng và nhẵn mịn khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Empty

Hari Won

Hari Won sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng vô cùng, đặc biệt là làn da của cô có thể coi là đẹp nhất Vbiz, đã 35 nhưng chưa một nếp nhăn. Hari Won cũng đã bỏ ra không ít công sức để chăm sóc da mỗi ngày.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link