Lê Kiều Như hạnh phúc khi được mẹ chồng dẫn đi khám thai

16:00, Thứ năm 23/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không giấu nổi hạnh phúc, Lê Kiều Như đã đăng tải bức hình tình cảm của cô và mẹ chồng trong đợt đi khám thai kỳ vừa qua.

Sau tròn 10 năm yêu nhau, cặp đôi Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy đang rất nóng lòng, chuẩn bị tinh thần để chào đón đứa con đầu lòng trong thời gian tới. Mặc dù kế hoạch tổ chức lễ cưới đã bị trì hoãn lại, nhưng không vì thế mà niềm vui của họ kém phần trọn vẹn. 

le kieu nhu1

Lê Kiều Như hạnh phúc khi được mẹ chồng dẫn đi khám thai

Mới đây nhất, Lê Kiều Như đã đăng tải những bức hình cô được mẹ chồng dẫn đi khám thai. Những hình ảnh tình cảm của người đẹp và mẹ chồng đã khiến nhiều người không khỏi "ghen tị". Tác giả cuốn sách "Sợi xích" chia sẻ: "Hôm nay được Mẹ chồng dắt đi khám thai, ở nhà không nói trước với baby trong bụng, nên vào siêu âm baby dấu mặt úp xuống, không cho mẹ và nội thấy mặt, còn ba Mèo thì lằng nhằng con yêu tự nảy giờ". 

le kieu nhu2

le kieu nhu3

le kieu nhu4

Mẹ chồng và chồng- nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy nóng lòng chờ Lê Kiều Nhi khám thai

Khoảng thời gian vừa qua, Lê Kiều Như đã hoàn thành hết các kế hoạch công việc và dự án nghệ thuật để dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Hiện tại, Lê Kiều Như đang mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ, hai vợ chồng đang rất nóng lòng chờ đón sự ra đời của thành viên mới.

Lê Kiều Như mặc bikini gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
Lê Kiều Như mặc bikini gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng diễn viên Lê Kiều Như vẫn mặc bikini gợi cảm tạo dáng bên hồ bơi.
Lê Kiều Như khoe bụng bầu, Nhất Huy tình cảm hôn vợ
Lê Kiều Như khoe bụng bầu, Nhất Huy tình cảm hôn vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như hạnh phúc khoe bụng bầu trong khi nhạc sĩ Nhất Huy mỉm cười hôn vợ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong