Lê Phương thay đổi style 180 độ, chăm khoe body quyến rũ, gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Màn lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang của Lê Phương khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Lê Phương là một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, cô nhận được sự yêu thương của công chúng sau nhiều năm làm nghề. Gần đây nữ diễn viên này dần thoát mác "gái quê" khi thử sức ở những dạng vai mới, đồng thời thay đổi cả gu ăn mặc.

Mới đây có màn đi ăn cưới "lấn lướt" cả cô dâu khi diện một bộ đầm đỏ rực, kiểu dáng trễ nải khoe lấp ló vòng 1 căng tràn. Lê Phương còn búi tóc và chọn tông son đỏ cực nổi bật. Khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng nhân vật chính lên trang cá nhân, chính nữ diễn viên cũng phải tự hỏi: "Ủa ai là cô dâu" .

Empty

Đọ sắc cùng cô dâu, Lê Phương nổi bần bật trong chiếc váy đỏ.

Empty

Nữ diễn viên rủ ông xã Trung Kiên và 2 nhóc tỳ nhà mình cùng diện sắc đỏ ton-sur-ton trong đám cưới.

Empty

Lê Phương và con gái khoe dáng.

Empty

Trong đêm trước đám cưới, Lê Phương cũng có màn lên đồ "lấn lướt" các cô em gái với bộ cánh gam đỏ.

Cô đang chủ động thay đổi hình ảnh nhằm làm mới chính mình. Sau thời gian gặp nhiều áp lực vì cân nặng, cô quyết tâm xây dựng một hình ảnh trẻ trung, gợi cảm hơn để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Hơn nữa, Lê Phương cũng cho biết gia đình luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của cô .

Empty

Lê Phương từng nặng đến 80kg khi mang thai bé thứ 2.

Empty

Sau khi sinh, nữ diễn viên chật vật trong việc giảm cân.

 Lê Phương đợi con gái cứng cáp mới bắt đầu lao vào tập luyện chăm chỉ. Sau 2 năm nỗ lực, nữ diễn viên giảm được 30kg và trông thon gọn, gợi cảm hơn xưa. Bí quyết của cô là mặc áo gió khi chạy bộ, dành 1 - 2 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện thể thao và thay đổi chế độ ăn uống.

Empty

Sau 1 năm, nữ diễn viên đã tự tin diện áo dài vì lấy lại vóc dáng mảnh mai. 

Empty

Hiện tại, Lê Phương tự tin khoác lên mình những item bó sát, cut-out táo bạo.

Empty

 Những chiếc váy hoa nhí, cổ chữ V khoe khéo "tòa thiên nhiên" là kiểu trang phục yêu thích của cô. 

Empty

Bà mẹ 2 con ngày càng quyến rũ ngút ngàn.

Empty

Nhiều khán giả nhận xét Lê Phương nhuận sắc, mặn mà hơn cả trước khi sinh nở.

Màn lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang của Lê Phương khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Có lẽ, nữ diễn viên thấu hiểu được rằng việc chăm chút cho ngoại hình cũng là cách yêu thương bản thân và gìn giữ một mái ấm hạnh phúc. Từ trường hợp của Lê Phương, để có một thân hình gọn, đẹp việc rèn luyện vóc dáng là cần thiết, lúc đó chị em sẽ không cần phải lo lắng việc chọn đồ phù hợp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link