Sau khi Minh Tú 'đá xoáy', Lan Khuê phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Bị Minh Tú 'đá xoáy' về việc không công bằng khi loại thí sinh, dùng những lời nói như dân chợ búa trong The Face tập 3, Lan Khuê đã có những chia sẻ bất ngờ về Minh Tú.

Trong The Face tập 3 phát sóng tối 25/6, hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm là Khánh Linh (đội Minh Tú) và Quỳnh Như (đội Hoàng Thùy) trong đó Khánh Linh được đánh giá là thể hiện catwalk tốt hơn. Tuy nhiên, HLV Lan Khuê lại quyết định loại Khánh Linh khiến HLV Minh Tú vô cùng bức xúc.

Căng thẳng dâng cao khi Minh Tú tìm gặp Lan Khuê để hỏi cho ra lẽ. Tuy nhiên, những lời giải thích của HLV Lan Khuê vẫn không khiến Minh Tú hài lòng, đặc biệt là khi Lan Khuê cho rằng không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính và Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác.

lan khue minh tu phunutoday.vn

 

Ngay lập tức, Minh Tú lớn tiếng cho rằng Lan Khuê xúc phạm đến Khánh Linh và đặt tình cảm cá nhân vào chương trình. Chưa dừng lại ở đó, nữ HLV này còn dùng những lời lẽ khá nặng nề cho Lan Khuê như "Ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1" hay "bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị"...

Nói về thái độ của Minh Tú, Lan Khuê nhận xét: "Không biết mọi người nghĩ như thế nào chứ Khuê thì Khuê có thể lường trước được hành động của Minh Tú. Bởi vì có thể thấy được qua các vòng thi, Tú luôn là người có cảm xúc rất là mạnh. Tú rất dễ mất kiểm soát và thiếu bình tĩnh. Bởi vậy lúc Tú bước vào phòng Khuê không mấy ngạc nhiên lắm", theo Saostar.

Sự việc diễn ra ồn ào khiến khán giả vô cùng bất ngờ, Lan Khuê cho rằng: "Lúc nào cũng vậy, người ta thường nói rằng, chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng còn lại tất cả mọi người đều cho rằng mình sẽ thua thiệt.

lan khue minh tu phunutoday.vn (1)

 

Cũng giống như ở thử thách cá nhân, khi Khuê chọn Ánh Quỳnh là người chiến thấng thì HLV Hoàng Thùy cũng cho rằng Lan Khuê thiếu công bằng với đội Hoàng Thùy. Còn bây giờ ngược lại khi mà Lan Khuê lựa chọn Khánh Linh của đội HLV Minh Tú phải ra về thì Minh Tú lại nói Lan Khuê thiếu công bằng. Lúc nào cũng vậy, điều quan trọng là mình giữ vững lập trường, quan điểm của mình".

Cô cũng nói thêm: "Đối với Khuê thì Khuê không mấy bận tâm đến những lời nói này bởi vì mình chỉ quan tâm một điều rằng, mình đến đây, mình làm gì, kết quả ra sao, sắp tới như thế nào. Còn tất cả đối với Khuê nó đều trở nên bình thường".

Cũng liên quan đến sự việc, Minh Tú đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân của mình vì cô đã mất bình tĩnh khi bênh vực thí sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link