Vbiz 26/6: Rò rỉ tin nhắn người phụ nữ 'thả thính' Việt Anh, Hà Hồ 'sợ yêu' sau chia tay đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Rò rỉ tin nhắn cô gái đã có chồng đang nổi rủ Việt Anh đi nhà nghỉ. Hồ Ngọc Hà 'sợ yêu' sau khi chia tay Cường đô la và đại gia kim cương.

viet anh phunutoday.vn

 Có chồng là diễn viên nổi tiếng lại điển trai, luôn được vây quanh bởi những mỹ nhân, vợ Việt Anh không tránh khỏi những lúc ghen tuông. Đỉnh điểm phải kể tới sự việc bùng phát vào cuối tuần qua khi Trần Hương đăng status tố nữ diễn viên đang nổi dám thả thính, mồi chài chồng khi cô bụng mang dạ chửa.
Sau đó, loạt tin nhắn được cho là cô thiếu phụ cố tình thả thính Việt Anh đi nhà nghỉ đã bị rò rỉ.

ho-ngoc-ha-so-yeu-phunutodayvn-1-2300-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà là một trong những khách mời trong live show kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối 24/6. Và cô đã chia sẻ về việc 'sợ yêu'.
Đến khi tất cả bạn bè, người quen nghe nói hai chị em sẽ hát ca khúc “Sợ”, mọi người đều bảo: “Hai nàng này thì biết sợ cái gì nhỉ”".
Vợ cũ của Cường Đô la cũng tâm sự: "Tôi nghĩ, có nhiều thứ tôi không sợ nhưng có một thứ tôi sợ nhất, đó là tình yêu. Bài hát mới này cũng xoay quanh vấn đề về tình yêu. Hai cảm xúc của hai người phụ nữ, một mạnh mẽ, một mềm yếu nhưng cuối cùng thì cũng yêu điên dại và đau đớn như nhau”.

van-dung-1-1542-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh
Chia sẻ của Vân Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều fan hâm mộ lên tiếng chúc mừng nữ nghệ sĩ. Nhiều người cũng tò mò về danh tính chú rể của cô.
Vân Dung là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dư luận vẫn tò mò ông biết vì sao Vân Dung lại giấu ông xã của mình "kín" đến vậy, bởi có mấy ai hạnh phúc viên mãn mà không muốn mang ra "khoe". Nhưng Vân Dung chỉ nói, có lẽ đó là một góc nhỏ mà chị muốn giữ cho riêng mình. Chị đã dành hết cuộc sống, lòng đam mê cho khán giả, nên cái góc nhỏ ấy chị cứ muốn giữ lại cho những người thân yêu.

oc-thanh-van-phunutoday-9-1032-phunutoday

 Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã tổ chức một bữa tiệc ấm áp bên bạn bè và người thân để kỷ niệm 18 năm quen và bên nhau. Bữa tiệc được trang trí đầy màu sắc với bóng bay, hoa cùng với những bức ảnh chụp của gia đình Ốc Thanh Vân.
Hai vợ chồng quen nhau từ cấp 3. Sau những lần chia tay tưởng như không đến được với nhau, nhưng vượt qua tất cả, họ vẫn yêu nhau quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2008.
Hiện tại, gia đình Ốc Thanh Vân đã có 3 thiên thần nhỏ, 2 trai và 1 gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link