Sau 18 năm, dàn sao 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' là bộ phim ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả với chuyện tình giữa Sơn Bá, Anh Đài và Mã Văn Tài. Vậy, dàn sao ấy bây giờ ra sao sau 18 năm phim lên sóng?

Lương Tiểu Băng – Chúc Anh Đài và Mã Văn Tài - Trần Gia Huy

18 năm trước, Lương Tiểu Băng đã tạo nên cơn sốt khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”, do Đài Loan và ATV hợp tác sản xuất. Cô có chuyện tình bi thương với chàng Sơn Bá.

chuc anh dai phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, ngoài đời, Anh Đài có cuộc sống hôn nhân khá êm đềm. Năm 1990, khi mới 21 tuổi, cô giành được ngôi vị á hậu 2 Hồng Kông và cùng Viên Vịnh Nghi được TVB lựa chọn để ký hợp đồng làm nghệ sĩ của đài truyền hình này. Năm 1992, Lương Tiểu Băng gặp và bắt đầu hẹn hò với diễn viên Trần Gia Huy, gương mặt trẻ tại TVB, kém cô 5 tuổi, cũng chính là người thủ vai Mã Văn Tài trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Kết thúc phim cô lên xe hoa cùng Trần Gia Huy, năm 2007, Lương Tiểu Băng sinh con trai và rút lui khỏi ngành giải trí để chăm lo tổ ấm. Tuy nhiên, ở tuổi 53, nam diễn viên Mã Văn Tài không còn giữ được danh tiếng như thời còn trẻ. Trần Gia Huy từ gần 10 năm nay không có dự án phim đáng kể. Căn bệnh hói đầu cùng việc tăng cân quá đà khiến các nhà làm phim không mặn mà mời anh tham gia các dự án truyền hình. Vì vậy, Lương Tiểu Băng phải tái xuất với nghề diễn để lo toan gánh nặng kinh tế trong gia đình.

chuc anh dai ma van tai phunutoday.vn

 

Vào năm 2012, báo chí Hong Kong rộ lên thông tin Lương Tiểu Băng “cắm sừng” chồng, gây chấn động dư luận suốt một thời gian dài. Theo đó, nữ diễn viên bị bắt gặp hẹn hò riêng tư với Vương Chí Hải – một VJ đã “nghỉ hưu” của đài truyền hình. Cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ và thân mật. Lương Tiểu Băng thậm chí còn không ngại ngần tự tay lau mồ hôi trên trán cho người tình ở chốn công cộng.

chuc anh dai ma van tai phunutoday.vn (1)

 

Trước sự truy hỏi của giới truyền thông, cả Lương Tiểu Băng và Vương Chí Hải đều từ chối nhắc tới sự việc, trong khi Trần Gia Huy lại bình thản phủ nhận tin đồn và lên tiếng bảo vệ vợ. Hành động quân tử này của chàng “Mã Văn Tài” năm nào rất được lòng công chúng.

Hiện giờ, trong khi chồng ở nhà lo việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa, con cái. Mặc dù có nhiều người tỏ ý tiếc nuối cho Lương Tiểu Băng nhưng cô vẫn rất luôn tự hào về người bạn đời: “Trần Gia Huy là người bạn đời tốt, không ba hoa. Anh ấy có thể cùng tôi đi mua sắm, nấu nướng và giặt quần áo. Với tôi anh ấy là người chồng tốt nhất”.

La Chí Tường – Lương Sơn Bá

La Chí Tường sinh năm 1979 được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của nền giải trí Đài Loan. Nhờ sự thành công vang dội của bộ phim “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”, La Chí Tường nhận được nhiều lời mời đóng phim.

son ba la chi tuong phunutoday.vn

 

Ngoài vai trò diễn viên, anh còn thành công khi làm MC, ca sĩ. Bên cạnh sự nghiệp khá thành công, La Chí Tường nhiều lần gây ồn ào về đời sống riêng tư. Anh dính tin đồn đồng tính khi không ngần ngại khóa môi người cùng giới. Tuy vậy, tin đồn cặp kè cùng các mỹ nhân khác cũng không hề ít. Điển hình như: Thái Y Lâm, Makiyo, Dương Thừa Lâm, Selina, Lý Dục Phân và cả Châu Tú Na, MC Hồ Điệp…

son ba la chi tuong phunutoday.vn (1)

 

Hơn thế, “ông hoàng vũ đạo châu Á” còn gây xôn xao khi được cho “cặp kè” Châu Dương Thanh, một blogger nổi tiếng được mệnh danh là “Tiểu Angelababy”. Về phía La Chí Tường, anh gián tiếp thừa nhận mối quan hệ này trên trang cá nhân Weibo. Tuy nhiên, người hâm mộ lại tỏ ra không ủng hộ chuyện tình cảm này bởi họ cho rằng nhan sắc của Dương Thanh đã qua dao kéo, không xứng với thần tượng của họ.

Đặc biệt, theo nguồn tin các trang báo xứ Đài thì “Lương Sơn Bá” La Chí Tường cùng bạn gái Châu Dương Thanh đã tổ chức lễ cưới bí mật tại Hawaii vào tháng 3 vừa qua.

Giang Tổ Bình – Ngân Tâm

giang to binh phunutoday.vn (1)

 

Vai cô a hoàn Ngân Tâm do Giang Tổ Bình đảm nhiệm là người luôn theo sát tiểu thư Chúc Anh Đài. Sau Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, cô tiếp tục tham gia một số bộ phim khác: Phong Vân, Phi Long tại thiên,…Tuy nhiên, sự nghiệp của cô hiện tại cô vẫn mãi “giậm chân tại chỗ”, không có nhiều đột phá . Đến nay, Tổ Bình cũng chưa thực sự giành được một giải thưởng lớn về diễn xuất mặc dù tài năng của cô đã được người hâm mộ khẳng định.

giang to binh phunutoday.vn

 

Dù đã gần 40 tuổi nhưng Giang Tổ Bình vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Giờ đây, tuy không quá nổi tiếng nhưng cô rất được khán giả Hoa ngữ ái mộ. Có thể nói, cuộc sống Giang Tổ Bình khá an lành, thuận lợi chứ không trắc trở như nàng a hoàn Ngâm Tâm.

Âu Đệ - Tứ Cửu

Ngoài đời La Chí Tường và Âu Đệ là đôi bạn cực kỳ thân thiết, học cùng nhau từ nhỏ, cùng nhau thành lập một nhóm nhạc tên là Romeo, khá nổi tiếng vào thời kỳ những năm 2000.

au de phunutoday.vn

 

Nhưng rồi hai người trở thành kẻ thù vì La Chí Tường đem lòng yêu bạn gái của Âu Đệ - Makiyo khi anh đi nghĩa vụ quân sự. 

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Âu Đệ tiếp tục sự nghiệp ca hát. Anh có giọng hát khá tốt, phát hành nhiều album chất lượng nhưng chưa thật sự nổi tiếng. Mãi đến năm 2008, anh mới có thể nổi tiếng trở lại nhờ chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng. Tuy nhiên so với anh chàng La Chí Tường thì Âu Đệ vẫn còn kém rất xa.

au de phunutoday.vn (1)

 

Năm 2014, anh kết hôn cùng với Trịnh Vân Xám - Cô là người mẫu quảng cáo cao cấp thuộc một công ty ở Bắc Kinh, đồng thời là fan “cuồng” của Âu Đệ từ những ngày anh mới bắt đầu vào nghề. Hiện tại, vợ chồng Âu Đệ đã có với nhau 1 cô con gái xinh xắn.

Lục Nguyệt - Đinh Hương

Diễn viên Lục Nguyệt đóng Đinh Hương - con gái của thầy Đinh Trình Ung. Nàng Đinh Hương xinh đẹp, hiền hậu yêu thầm Chúc Anh Đài. Sau khi biết sự thật Anh Đài là con gái, Đinh Hương trở thành bạn tốt, giúp đỡ để Anh Đài - Sơn Bá đến được với nhau.

luc nguyet dinh huong phunutoday.vn

 

Lục Nguyệt tên thật là Thái Quân Như, sinh năm 1976, là diễn viên kiêm MC Đài Loan. Cô kết hôn năm 2011, sinh con trai năm 2014.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link