Sau cuộc tình 'tội lỗi' với Hà Hồ và bị Thu Phương bỏ, Huy MC sống nghèo khổ?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc tình 'tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà, Huy MC có cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

Huy MC được biết đến là một ca sĩ, nhạc công và MC nổi tiếng của thập niên 90 tại Việt Nam.

Chàng trai sinh năm 1968 cũng khiến dư luận xôn xao một thời với mối tình "tội lỗi" với Hồ Ngọc  Hà. Nữ hoàng giải trí khi đó bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của anh và Thu Phương. Khi hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đang đứng bên bờ vực thẳm với nhiều "sạn" bởi vai trò trụ cột trong gia đình bị ca sĩ hải ngoại lấn át khiến anh bị tổn thương.

huymc 1

 Huy MC và Thu Phương từng có 2 con chung trước khi ly hôn

Theo đó, với sự đồng cảm  về quan điểm sống, tính cách và cách nhìn nhận sự việc cùng lúc đó, chuyện gia đình của chàng MC không được như ý nguyện nên giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Đặc biệt khi cả hai bị bắt gặp hôn nhau trong ô tô khiến mọi việc bùng nổ, nhất là thông tin ca sĩ Phương Thanh thay mặt Thu Phương tát cảnh cáo đàn em Hà Hồ. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương kết thúc.

Ít ai biết rằng, trước khi gặp Hồ Ngọc Hà, Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi vàng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam nửa cuối thập niên 90 với phong cách trẻ trung, năng động cũng như âm nhạc hướng ngoại. Năm 2003, Thu Phương - Huy MC sang Mỹ cư trú và hoạt động nghệ thuật.

1473929737-147376479651259-ha-ho-ho-bao--1-

 Hà Hồ từng được coi là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình giữa Huy MC và Thu Phương

Sau đổ vỡ hôn nhân, Huy MC rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Anh phải ở nhờ nhà Bằng Kiều trong thời gian dài. Thậm chí, có thời gian bố mẹ anh ở Hà Nội còn phải chu cấp tiền cho cậu con trai đang sống ở Mỹ.

Một thời gian sau, anh tìm được công việc phục vụ ở một nhà hàng nhỏ. Cho đến khi gặp Quyên - gười sau này trở thành vợ qua giới thiệu của bạn bè. Quyên là một công chức, chuyên ngành tín dụng ở Mỹ, hầu như chẳng dính dáng gì đến âm nhạc.

Năm 2008, họ kết hôn. Huy MC mua lại tiệm ăn nhỏ, chủ yếu bán bánh mỳ patê, phở gà Hà Nội, sữa đậu nành, gỏi cuốn… - những món ăn truyền thống Việt Nam được người Mỹ ưa chuộng.

Trải qua nhiều sóng gió, Huy MC đã có thể chia sẻ về chuyện tình cảm với vợ cũ Thu Phương và Hồ Ngọc Hà. Về chuyện tình cảm tan vỡ với Thu Phương, Huy MC tự nhận lỗi về mình. Huy MC cho rằng trong cuộc sống hôn nhân với Thu Phương tính anh khó chịu, gàn dở, kiểu như hành hạ người khác và còn rất mải chơi. Huy MC tiết lộ Thu Phương yêu người khác trước khi anh phạm lỗi (có người tình mới). Khi cảm thấy duyên đã hết, Huy MC đã chủ động đưa ra quyết định ly hôn.

huymc 2

 Gia đình hiện tại của Huy MC

Sau khi ly hôn, Thu Phương tìm được hạnh phúc bên Dũng Taylor – một bầu show nổi tiếng ở hải ngoại. Hiện tại, Huy MC và Thu Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.  Không những thế, cả hai cũng dùng hòa được mối quan hệ giữa người mới – người cũ. Huy MC cho hay, nhà của anh và Thu Phương ở bên Mỹ chỉ cách nhau 300m. Hai con tuy sống với vợ cũ nhưng vẫn thường xuyên sang nhà anh chơi.

Còn về chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Huy MC bộc bạch: "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình 'tội lỗi'". Khi được hỏi có cảm thấy có lỗi với Hồ Ngọc Hà không, anh nói: "Lúc đó hai đứa bị sét đánh thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con".

Hiện tại, Huy đang sống với vợ thứ hai và hai người con trai tại thành phố Irvine, California, Hoa Kỳ. Khi nhận xét về vợ hai, Huy MC nói: "Quyên là một người rất chiều trẻ con, so với Thu Phương thì Quyên ít nghiêm khắc hơn. Tôi cũng chiều con nhưng không chiều bằng Quyên. Và ngay từ khi mới về sống chung, các con tôi đã gọi Quyên là mẹ rồi. Đó là một điều may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn