Ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi tiết lộ bất ngờ về con trai

( PHUNUTODAY ) - MC Quỳnh Chi cho hay cả cô và chồng cũ đều cố gắng bù đắp tình yêu thương cho con.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện MC Quỳnh Chi đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc sau ồn ào ly hôn chồng đại gia.

Hiện tại, MC Quỳnh Chi và chồng cũ trở thành bạn bè. Dù không giành được quyền nuôi con nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để qua Mỹ thăm con trai. Cô nói: "Để tôi và anh có thể bình thường trong mối quan hệ, thậm chí xem nhau là bạn vô cùng khó khăn nhưng cuối cùng tôi cũng làm được.

Tôi nghĩ ngày trẻ ai cũng phải sai vì chưa có hiểu biết tường tận. Một khi đã sai phải chấp nhận đổ vỡ. Nếu không đổ vỡ thì không bao giờ con người ta tìm được hạnh phúc đích thực. Nên đôi khi, tan vỡ trong hôn nhân không phải là chuyện buồn".

mc-quynh-chi 1

 MC Quỳnh Chi và con trai

Dù cách xa cả ngàn cây số nhưng Quỳnh Chi vẫn dành thời gian gọi điện cho con trai mỗi ngày nên hai mẹ con dường như không có khoảng cách nào. Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, con trai cô vẫn chưa ý thức được chuyện không vui của bố mẹ.

Tuy nhiên, cậu bé cũng phần nào hiểu được chuyện sống xa mẹ, bố mẹ có khoảng cách. Chính vì vậy, cô và chồng cũ luôn cố gắng để bù đắp tình thương cho bé, vì thế, bé vẫn phát triển bình thường, không hề có sự khiếm khuyết nào về tình cảm.

Hiện tại, MC Quỳnh Chi và chồng cũ đều cảm thấy hạnh phúc. Bởi vậy cô cho rằng: "Điều này chứng tỏ việc dừng lại là hạnh phúc cho cả anh, tôi và con trai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn