Lệ Quyên bất ngờ triết lý "Sự chân thành ngày càng xa xỉ, lòng người là thứ tanh nhất"

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của nhiều fan nhưng cũng có ý kiến trái chiều cho rằng Lệ Quyên có cái nhìn không mấy tích cực về cuộc sống.

Mới đây ca sĩ Lệ Quyên có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Càng biết nhiều càng thấm, hiểu nhiều nhiều càng rùng mình bởi sự chân thành ngày càng xa xỉ, lòng người là thứ tanh nhất. Nhưng cuộc sống công bằng nên luôn có sự bù đắp cho người tử tế, không cần phải làm gì cả, cứ tách ra khỏi những vở kịch rẻ tiền, quyền chọn lựa không ai lấy mất của mình được. Và hãy ngồi một nơi đủ đầy viên mãn hạnh phúc nhất để xem hài kịch rồi cười thật tươi. Tuần này sẽ bận lắm nhưng tuyệt vời lắm. Yêu luôn cả những dối gian"...

lequen

Có nhiều người đồng tình nhưng cũng có ý kiến trái chiều cho rằng Lệ Quyên có cái nhìn không mấy tích cực về cuộc sống.

Hậu ly hôn đại gia nức tiếng Sài Gòn, Lệ Quyên được cho là đang hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

lequyen3

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link