Showbiz 20/11: Xôn xao ảnh Hoài Linh có mặt trong đám tang của Phi Nhung, Lệ Quyên bị soi chuyển thiếu tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, trong lễ tang của Phi Nhung, nam diễn viên không trực tiếp có mặt mà lặng lẽ gửi vòng hoa viếng.

hoailinh

Cộng đồng mạng đã bàn tán rầm rộ, chia sẻ liên tục đoạn video ghi lại hình ảnh trong một đám tang và có người khá giống với NS Hoài Linh. Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ đã âm thầm đến sự đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Người này đội mũ và đeo khẩu trang kín mít khó nhận ra và hình ảnh khá mờ nên đây mới chỉ là nghi vấn.

photo1637374653407-16373746536641261321610

Mới đây, nhiều netizen bất ngờ đào lại bài viết về việc từ thiện của Lệ Quyên. Theo đó, nữ ca sĩ đã tổ chức đêm nhạc từ thiện và số tiền thu được là 279 triệu.Tuy nhiên, tổng số tiền Lệ Quyên gửi cho Đại Nghĩa chỉ có 230 triệu. Nhiều người không khỏi thắc mắc về số tiền 49 triệu và yêu cầu cô làm rõ. Thế nhưng, theo tìm hiểu, sau khi đêm nhạc ngày 26/10 kết thúc, cô đã chuyển 50 triệu đóng góp vào quỹ xây nhà chống lũ cho người dân miền Trung. 

saostar-rhnkd1gax3d5gmey

Vừa qua, Bảo Anh tâm thư dài trên trang cá nhân bày tỏ niềm thương tiếc và tưởng niệm những người đã mất vì Covid-19. Tuy nhiên, bức ảnh đi kèm chụp lại khoảnh khắc Bảo Anh mặc áo trắng xuông gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng cách ăn mặc của nữ ca sĩ chưa phù hợp. Trước bình luận này, Bảo Anh đáp trả ngắn gọn 1 câu: "Chị không có nhu cầu tạo tài khoản ngân hàng. Cảm ơn em".

baothy

Bảo Thy lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang thai nhóc tỳ. "Siêu nhân và mẹ ở tuần thai thứ 35", Bảo Thy viết. Mặc dù đã mang bầu lớn rõ nhưng mỹ nhân này vẫn được khen ngợi vóc dáng thon gọn và thần thái đỉnh chóp. Được biết"phó nháy" đứng đằng sau bức hình chính là ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. 

phi-nhung-1

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ một video những hình ảnh con trai thứ hai trong bữa tiệc thôi nôi kèm dòng chú thích: "Ước gì bà ở đây để ăn mừng với chúng tôi!". Đáng chú ý có sự một người đàn ông luôn có những hành động thân thiết với cậu bé này. Người này được cho là chồng cũ Phi Nhung. Bởi trước đó cư dân mạng cũng từng lan truyền tin đồn này vì những hình ảnh chung khung hình thân thiết của người đàn ông với Wendy Phạm và Phi Nhung.

do-thi-ha-09
do-thi-ha-11

Rạng sáng 20/11, Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị khởi hành tới Puerto Rico tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Cô đã có giây phút xúc động tới rơi lệ khi bố mẹ bay từ quê hương Thanh Hóa vào TP.HCM tiễn con gái lên đường. Được biết, người đẹp xứ Thanh sẽ một mình tới Puerto Rico để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

saostar-y4ss8qrkz185batg

Anh trai của NS Chí Tài đã đăng tải thông báo về lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ. Buổi lễ được tổ chức vào 12 giờ trưa Thứ Bảy, ngày 18/12/2021 (theo giờ địa phương), tại nhà thờ Thánh Linh. Ca sĩ Phương Loan, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ có mặt tại buổi lễ, cùng gia đình và người thân hiệp lời cầu nguyện cho người đã khuất.

vinhtuy

MXH lan truyền thông tin siêu mẫu nổi tiếng Vĩnh Thuỵ đã kết hôn với bạn gái, đính kèm còn có hình ảnh trạng thái "đã kết hôn" trên trang Facebook của nam người mẫu. Tuy nhiên, tối 19/11, trên trang Facebook Lê Vĩnh Thuỵ, nh đã phải đăng bài thông báo có 2 tài khoản facebook giả mạo anh: "Có 2 facebook này giả mạo Thuỵ, hiện nay đang nhắn rất nhiều người (mục đích không tốt). Mọi người cẩn thận, Vĩnh Thuỵ chỉ có duy nhất trang cá nhân này thôi. Mọi người report giúp Thuỵ nha, cảm ơn mọi người". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link