Đỗ Thị Hà "cầu cứu" dân mạng vì màn trao ngược dải băng cho thí sinh Miss World Vietnam

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng thao tác đảo ngược bức ảnh, dải băng Người đẹp Áo dài đã nhìn thuận mắt hơn. Pha chế ảnh "lầy lội" khiến nhiều người xem phải bật cười.

Mới đây, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại. Đỗ Thị Hà được mời lên sân khấu trao giải phụ Người đẹp Áo dài cho thí sinh Đặng Thị Kim Thoa. Tuy nhiên chân dài Thanh Hóa bất cẩn trao ngược băng cho thí sinh đoạt giải. Có vẻ như Đỗ Thị Hà cũng không biết sự cố xảy ra, khi không chỉnh lại dải băng cho thí sinh Miss World Vietnam 2022.

dh1

Sau pha trao sash gây cười, Đỗ Thị Hà cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Hoa hậu hài hước bảo: "Các bà vui vẻ quay ngang màn hình ra xem được không, tui xin lỗi, lúc đó túng quá nên đeo ngược bên". Dân mạng cũng nhanh chóng ra tay "cứu nguy" giúp Đỗ Thị Hà. Chỉ bằng thao tác đảo ngược bức ảnh, dải băng Người đẹp Áo dài đã nhìn thuận mắt hơn. Pha chế ảnh "lầy lội" khiến nhiều người xem phải bật cười.

dh2

Đỗ Thị Hà nổi tiếng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân. 

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình. 

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam. 

Theo:  xevathethao.vn copy link