Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe trước hôn lễ, chú rể chính thức lộ diện

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ có sự tham dự của gia đình 2 bên, cùng với đó là những bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí.

Tối 22/10 diễn ra đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minhtrong không gian kín đáo tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. Hôn lễ có sự tham dự của gia đình 2 bên và những bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí.

Trong ngày cưới, Thanh Hằng xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Màn lộ diện của nhạc trưởng Trần Nhật Minh gây chú ý. Anh diện bộ suit lịch lãm nắm chặt tay Thanh Hằng. 

thanh_hang1
thanh_hang2
thanh_hang3

Và trước giờ G đám cưới, Thanh Hằng đã gây chú ý khi chia sẻ bài đăng tiết lộ bản thân đang gặp sự cố sức khỏe: "Trúng thực nên sáng giờ chỉ ăn cháo thịt bằm. Duyên ghê không".

Trước đó chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng bất ngờ xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

saostar-ooyedt58lxr267c0

Thanh Hằng thời điểm đó cũng tiết lộ khi đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái. 

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Trước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, cho đến năm 2019, Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đình đám của làng mẫu. Với ngoại hình nổi bật, phong cách biến hóa đa dạng, thần thái hút hồn với gương mặt sắc lạnh, Thanh Hằng luôn nắm vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào cô tham gia.

Trả lời phỏng với Tạp chí Đẹp, nữ siêu mẫu đã khéo léo hé lộ lí do chồng nhạc trưởng "đánh cắp trái tim". Cô cho biết: "Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm. Và Thanh Hằng có nốt nhạc đắt giá đó!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link