Showbiz 23/3: Lệ Quyên tiết lộ lý do công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Đức Phúc bị kẻ xấu lừa 32 triệu

( PHUNUTODAY ) - Qua quan điểm của Lệ Quyên, có thể hiểu tại sao cô công khai mối quan hệ với mẫu nam kém 12 tuổi.

lequyen

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên mới đây có chia sẻ gây chú ý về tình yêu. "Khi bên nhau, công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện. Đối với người tinh tế và hiểu chuyện, bạn càng cởi mở thì quyền riêng tư của bạn càng trở nên tối thượng", giọng ca phòng trà chia sẻ. Qua quan điểm của Lệ Quyên, có thể hiểu tại sao cô công khai mối quan hệ với mẫu nam kém 12 tuổi. 

dp3

Mới đây, Đức Phúc gây hoang mang cộng đồng mạng khi cho biết kẻ gian đã mạo danh thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy - để lấy số anh từ quản lý. Sau khi có đầy đủ thông tin của Đức Phúc, đối tượng đã chủ động kết bạn và lập thêm tài khoản có tên "Erik", sau đó tạo nhóm chat có 3 thành viên: Đức Phúc, thiếu gia Minh Hải (giả) và Erik (giả). Đức Phúc nhẹ dạ cả tin, chuyển khoản ngay 32 triệu đồng vào tài khoản của đối tượng mà không chút đắn đo. 30 phút sau, khi xác nhận với Erik thì giọng ca Hơn Cả Yêu mới phát hiện bản thân đã bị lừa. 

dp3
lavie2-ngoisaovn-w411-h732

Vừa qua, bảo mẫu bất ngờ chia sẻ hình ảnh đưa bé Lavie đến một bệnh viện thăm khám khiến nhiều người lo lắng hỏi han tình trạng sức khỏe của Lavie. Sau gần hai ngày khiến cư dân mạng lo lắng, mới đây, bảo mẫu bé Lavie vừa đăng tải đoạn clip của nhóc tỳ. Con gái cố diễn viên Mai Phương vui vẻ và chăm chỉ tập đàn cùng cô giáo tại nhà. Khoảnh khắc dễ thương của nhóc tỳ, bảo mẫu viết đầy xúc động: "Về nhà ngay lúc em bé đang học đàn. Cố nhé, lẽ ra là tiến độ nhanh hơn mà tại dịch nên chậm 1 chút". 

binhan

Mới đây, chồng sắp cưới của Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An thông báo anh đã dương tính với Covid-19 trên Facebook cá nhân. "Đừng bao giờ kêu mình bất tử nhé các bạn. Đừng như mình. Trước mình F4 Vườn Sao Băng, giờ mình F0 sao nằm ườn rồi", Bình An hài hước chia sẻ. Đính kèm với thông báo này, Bình An đăng tải bức hình với khuôn mặt buồn bã. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả và bạn bè gửi lời chúc tới nam diễn viên sớm lấy lại sức khoẻ. 

88228463_1357137487807743_3888496109412155392_n_ngpk

Những ngày qua, lùm xùm tình ái của Hiền Hồ gây chú ý. Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ bị réo tên với nghi vấn "cà khịa" Hiền Hồ. Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận nam MC để lại dưới bài viết của đồng nghiệp. Cụ thể, khi NSND Việt Anh - người thầy của Trấn Thành - đăng tải hình ảnh lên Facebook cá nhân, nam MC lập tức khen: "Đeo cái này em thấy thầy đẹp trai ghê. Giống đại gia đi đánh tennis". Giữa thời điểm nhạy cảm, việc ông xã Hari Won nhắc tới từ "đại gia" và một bộ môn thể thao đã tạo nên những tranh cãi trái chiều. 

1522294245-44-phan-ung-cua-hong-dang-khi-vo-hon-tuoi-bi-che-hong-dang-va-vo-1-1522291362-width660height495

Mới đây, Hồng Đăng còn tậu một dòng xe nổi tiếng trong nước với cỡ trung và nhỏ để chủ yếu cho bà xã lái. Để lỡ có uống say được bà xã đón về: "Mua được con xe chạy... trong thời buổi vật giá leo thang, xăng cao ngất ngưởng này mà anh em review ác ghê. Chờ em nó nâng cấp sương sương xem thế nào… Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi… hết đổ lỗi xe to rồi nhé".

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link