Lê Quyên đẹp ngỡ ngàng trong tà áo dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội, ca sĩ Lệ Quyên đã thực hiện bộ ảnh với tà áo dài trắng bên những danh thắng nổi tiếng của Thủ đô.

Dưới tay máy của nhiếp ảnh gia Tuấn L'amant và trang phục của NTK Công Chí, nữ ca sĩ hóa thân thành một thiếu phụ Hà Nội thanh nhã và đài các.

Cùng ngắm vẻ đẹp của Lệ Quyên trong bộ ảnh này:

Kỷ niệm 15 năm ca hát, Lệ Quyên sẽ thực hiện liveshow tại 2 Hà Nội - nơi cô sinh ra và lập nghiệp và TP. HCM - nơi nữ ca lập gia đình và gắn bó suốt 3 năm nay.

Với Lệ Quyên, liveshow này như một món quà đặc biệt của người con xa quê trở về nơi với mẹ, là lời cám ơn của cô trước sự chờ đợi của khán giả.

"Tôi không thể hình dung ra được mình sẽ kìm nén cảm xúc thế nào để hát tốt trong show bởi tôi đã mong đợi ngày này quá lâu rồi", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên sẽ trình diễn một liên khúc các bài hát về Hà Nội và mỗi bài hát trong liên khúc, cô sẽ trình diễn với một nhạc cụ như guitar, violon.

Q Show sẽ không có MC. Thay vào đó là sự xuất hiện của nữ khách mời duy nhất - NSND Hồng Vân - đảm nhận vai trò dẫn chuyện.  

Q liveshow sẽ diễn ra vào 20h ngày 7/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM và ngày 14/12, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn