Lệ Quyên gần đây siêng khoe kim cương lấp lánh nhưng chiếm sóng lại là món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên lại được dịp "thắp sáng" mạng xã hội với một món trang sức nhìn là nghiện nhưng nhìn lại dân tình dạo gần đây chỉ hay ngắm các bộ đồ tập của cô.

Mới đây, Lệ Quyên khoe một món trang sức mới tinh và cho hay đây là món quà mình tự thưởng... cho vui.

Empty

Chỉ thông qua tấm hình chụp, bộ trang sức kim cương cũng nhận thấy là vòng cổ và bông tai mảnh mai với những hạt kim cương hình đa giác được mài giũa tinh tế.

Empty

Lệ Quyên vốn quá nổi tiếng sở hữu những viên kim cương to đồ sộ. 

Dù khoe kim cương là điều thường xuyên và chính là gia tài thể hiện cho thành công và quá trình làm việc chăm chỉ của cô. Tuy nhiên, món đồ hút sóng nhất trên trang cá nhân của giọng ca Duyên Phận.

Empty

Món đồ nhận được bộn nút like nhất chính là set đồ tập jumpsuit siêu sexy này.

Empty
Empty

Đồ tập có tính bó sát, mặc item bình thường thôi cũng đã thấy hot, đồ tập body suit lại càng nổi bật hơn. Kể từ ngày giãn cách xã hội, đồ tập gym và đồ ngủ là 2 item cô thường xuyên khoe nhất.

Từ một người vốn chẳng mặn mà với thể dục thể thao, cô chăm chỉ tập luyện kháng lực mỗi ngày. Vóc dáng từ cò hương thành mỹ nhân gợi cảm với 3 vòng đầy đặn, quyến rũ. 

Empty

Nếu như trước đây, nữ ca sĩ trung thành với những mẫu thiết kế thanh lịch, tôn vinh vẻ quý phái thì nay cô ưu tiên các thiết kế bốc lửa, ngắn cũn và bó sát.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ ngày càng táo bạo khi diện cả những thiết kế cắt xẻ, nhưng pha tạo dáng của cô đôi lúc cũng khiến cho cộng đồng mạng phải bàn tán xôn xao.

Dù sự thay đổi về thời trang của Lệ Quyên cũng gặp nhiều ý kiến “người khen kẻ chê”. Tuy nhiên phải công nhận rằng, Lệ Quyên ngày càng định hình rõ ràng và ổn định phong cách thời trang của mình nhờ sở hữu vóc dáng nuột nà. Đồng thời cũng không ngại thử nghiệm những item mới để bản thân không bị nhàm chán và nhạt nhoà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link