Khác xa với hồi "Hậu duệ mặt trời", style của Song Hye Kyo trong phim mới dát toàn đồ hiệu đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Siêu phẩm mới nhất của Song Hye Kyo mới chỉ tung teaser nhưng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Chỉ mới có những đoạn teaser chưa đến 1 phút nhưng độ visual của Song Hye Kyo đủ khiến fan kinh ngạc. Bộ phim mới này khác hoàn toàn với tất cả những bộ phim từ trước đến giờ cô từng tham gia. Công chúng sẽ được dịp chứng kiến màn lột xác hoàn toàn của Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up". 

Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng luôn bận rộn với công việc. Cắc chắn riêng khoản hình ảnh của cô trong phim đủ khiến công phải choáng ngợp và mong chờ.

Empty

Trong phim cô chọn những thiết kế sơ mi, blazer... quen thuộc nhưng vẫn có sức hút riêng. 

Tuy phong cách của cô vẫn dừng lại ở mức thanh lịch, tinh tế, chưa đủ phá cách hay sang chảnh nhưng chắc chắn vai diễn lần này cũng là một bước ngoặt để Song Hye Kyo có được cái nhìn đầy thiện cảm hơn về gu thời trang. 

Nhớ lại thời còn đóng "Hậu Duệ Mặt Trời" Song Hye Kyo xinh đẹp duyên dáng nhưng nét đẹp ấy lại có phần đơn giản, nhưng trong "Now, We Are Breaking Up" nhan sắc và thần thái của Song Hye Kyo nâng tầm.

Empty

Không còn để mái lưa thưa và tóc lửng như trước, Song Hye Kyo chọn kiểu tóc xoăn buông lơi cùng tóc mái dài chia ngôi giữa sang chảnh. Đơn giản nhưng  nhan sắc vẫn xuất sắc, đẹp không tỳ vết.

songhyekyo5

 Vai diễn nữ giám đốc giàu có trong phim Encounter cũng không thể đọ được với NTK Ha Young Eun.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn "đỉnh" nhất trong các bộ phim trước đó của Song Hye Kyo

Tthời "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" khi chính Song Hye Kyo là người khởi xướng cả loại xu hướng cho tuổi teen; nhưng nếu so với phim "Hậu Duệ Mặt Trời", "Ngọn Gió Đông Năm Ấy"... thì nhân vật Ha Young Eun có màu "phong cách" riêng. 

Từ teaser của phim, khán giả có thể mong chờ một Song Hye Kyo hoàn toàn khác so với tất cả những phim trước đây. 

Đương nhiên, không thể thiếu những món phụ kiện đắt giá khi chỉ vừa mới tung teaser.

Empty

Thiết kế áo blouse hồng giả vest này chính là một trong những item mà dân tình đang săn đón ngay khi Song Hye Kyo diện lên phi trị giá tới hơn 13 triệu.

Empty

Đi kèm với mẫu áo đắt đỏ là thiết kế túi tiền tỷ, Song Hye Kyo kết hợp xuyệt tông cùng bộ cánh cô đang mặc tạo hiệu ứng thời trang rất cao.

Empty

Những mẫu trang sức tinh sảo, sang trọng tô điểm cho nhan sắc của Song Hye Kyo. Và đây là một trong những ví dụ, đôi khuyên tai đính đá trị giá gần 150 triệu đồng.

songhyekyo11

Thiết kế túi sách gần 100 triệu cùng nằm trong BST hàng hiệu của Song Hye Kyo khi lên phim. Thiết kế tinh giản đậm chất công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link