Showbiz 10/6: Lệ Quyên nói về chuyện cưới xin với Lâm Bảo Châu, Tuấn Hưng thông báo nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nói rằng sẽ thông báo cho mọi người biết. Những chia sẻ của Tuấn Hưng mới đây khiến nhiều người xôn xao, fan hâm mộ chúc anh sớm bình phục.

saostar-fxvozw8jyg6ykg7l

Trong buổi họp báo show diễn của một đồng nghiệp, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô nói: "Tôi yêu ngu dại, bất chấp, không quan tâm ai nghĩ gì miễn sao tôi cảm thấy hạnh phúc, không vi phạm pháp luật, vi phạm điều lệ gì". Khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tiết lộ: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu". Lệ Quyên tuyên bố sẵn sàng bỏ bạn trai nếu phát hiện bị phản bội: "Nếu bạn trai có ý định lừa dối tôi thì đừng bao giờ nghĩ có thể quay lại giải thích. Bởi vì tôi sẽ không nghe và không tha thứ cho sự phản bội đó. Người đàn bà ghen nhất là không bao giờ tha thứ. Có lẽ vì tôi đã yêu trọn vẹn nên cũng muốn đối phương phải trọn vẹn với mình. Tôi cũng thấy mình hơi cực đoan nhưng không thể làm khác được".

tuanhung

Tuấn Hưng đăng tải bức hình thông báo đang phải nhập viện, anh viết: "Con voi cả đời ăn cỏ và các loại cây thế mà nó vẫn khoẻ bình thường, xin sức khoẻ cho các con ăn chay có 18 hôm mà đã hết hơi. Truyền nước vào mới thấy ổn ổn. Không hiểu những người ăn chay trường thì sao nhỉ". Hiện tại sức khoẻ của anh đã dần ổn định. Dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời động viên tới nam ca sĩ.

cat-phuong-22ban-trai-toi-noi-sinh-nhat-nam-60-cua-toi-lam-dam-cuoi-luon22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Chia sẻ với báo chí, Cát Phượng tiết lộ điều đặc biệt về người ấy. Cô tiết lộ, có lần cô nói chuyện với người yêu về việc muốn làm sinh nhật thật lớn năm 30 tuổi nhưng cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện được vì không có tiền. Bây giờ đến năm 60 tuổi bằng mọi giá sẽ thực hiện ước mơ đó, lúc này bạn trai nói rằng lúc đó sẽ tổ chức đám cưới luôn. Cát Phượng tâm sự: "Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết. Anh ấy nói sao tôi cứ nghĩ những chuyện dị đoan vậy, hỏi tôi có cho anh ấy xuất hiện không. Tôi nói cho nhưng bịt mặt lại giúp tôi. Anh ấy nói sao cũng được miễn sao tôi vui, tôi không thấy phiền là anh ấy thích. Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên". 

cdl1

Con gái Cường Đô La đã tham gia một buổi văn nghệ ở trường. Lần đầu biểu diễn, cô bé vô cùng bỡ ngỡ nên đã bật khóc ngay trên sân khấu, Cường Đô La phải lên để ôm con vào lòng. Đàm Thu Trang mới ở cữ chưa đầy nửa tháng vẫn đến dự chương trình của con gái. Nhìn thấy "tiểu công chúa" non nớt khóc, cô cũng bật khóc theo khiến ai cũng xúc động. Cường Đô La chia sẻ: "Thương công chúa nhỏ của papa. Năm nay em có 2 tiết mục, vì lần đầu diễn trước đông người nên tiết mục đầu tiên thấy em đứng khóc trên sân khấu papa thương quá lao lên ôm luôn. Đến tiết mục thứ 2 thì có thể đứng 1 mình được rồi nhưng vẫn còn đơ. Thôi lấy kinh nghiệm lần tới làm lại nhé công chúa của papa..."

shark-binh

Trên trang cá nhân mới đây, Shark Bình đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm thông báo có tin vui. Không tiết lộ cụ thể, nam doanh nhân chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tin vui cuối tuần". Kèm với đó là hình ảnh anh ngồi thư giãn tại một nhà hàng, ngoại hình được khen ngày càng trẻ trung, phong độ hơn. Dưới phần bình luận, đông đảo cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người dành lời chúc đến anh và không khỏi đồn đoán "Phương Oanh có bầu" cũng như mong cặp đôi "mở tiệc ăn mừng".

Empty

 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ clip cùng chồng đi du lịch. Đáng chú ý là tất cả đều là khoảnh khắc cả hai thể hiện tình cảm dành cho nhau như nắm tay, ôm nhau ngủ trên giường và hôn nhau say đắm khi đi ăn hay ngắm hoàng hôn. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn liên tục đút thức ăn cho vợ yêu. Đến cuối clip, Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị không gian chúc mừng sinh nhật lãng mạn dành cho chồng khiến anh vô cùng xúc động. Nam doanh nhân đã ghé người ngang tầm bụng của vợ như thể hiện sự âu yếm với điều gì đó. Từ chi tiết này, ai nấy cho rằng tin đồn nàng hậu mang thai là thật.

Empty

Nhã Phương đăng ảnh khoe cận nhan sắc bầu bí, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thẳng tắp của cô lập tức gây chú ý. Nữ diễn viên liên tục xoay người và tạo dáng cực chất trước ống kính. Có thể thấy cô không hề tăng cân dù mang thai lần hai. Tuy nhiên, vì tông trang điểm khá lạ mắt nên dân tình phải dui mắt nhiều lần mới nhận ra.

baoanh

Trong đêm nhạc của mình, Bảo Anh hiếm hoi trả lời về tin đồn sinh con. Cụ thể, khi được hỏi:"Eo này vẫn nhỏ nè, có chuyện Bảo Anh sinh em bé không ta?". Ngay lập tức, cô đã trả lời: "Nếu Bảo Anh sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không?. Còn không sinh thì có yêu không?". Sau khi người hâm mộ trả lời "Có", nữ ca sĩ nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi. Cảm ơn, khổ quá". Cô hi vọng mọi người hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc của cô hơn là chuyện riêng tư.

phamquynhanh

Trong một đêm nhạc, Phạm Quỳnh Anh có dịp trải lòng cùng khán giả về những đổ vỡ trong quá khứ: "Ngày xưa, có một câu chuyện buồn cười, Quỳnh Anh có một người bạn, một người chị. Hai chị em cùng đến toà cùng một ngày, cùng một quận, cùng một chỗ. Và vô tình lại là hai đứa bạn thân với nhau rất nhiều năm. Trong những lần sau này và khi Quỳnh Anh hát bài này trước khán giả cũng có đôi lần chị đến và mình cũng hát tặng cho chị, hát tới đâu nước mắt ngắn dài tới đó. Bởi, thấy rất thương phụ nữ. Cho dù bao nhiêu bão giông, dù phải thực hiện nhiều thiên chức của cuộc đời thì phụ nữ vẫn có thể vượt qua. Sau này chúng ta cả chị và em đã hoàn toàn ở một chương mới của cuộc đời rồi. Chúng ta bây giờ phải hạnh phúc, phải thật xinh đẹp, phải lúc nào cũng bận rộn, yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa.". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link