Showbiz 2/7: Thùy Tiên lộ diện giữa ồn ào gỡ danh hiệu quốc tế, Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi về ồn ào khiến khán giả không khỏi chú ý và bàn tán. Lâm Khánh Chi và chồng cũ khẳng định mối quan hệ hiện tại là bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ, giúp đỡ khi đối phương cần mình.

d

Từng đăng quang Miss Grand International 2021, vừa qua, Thùy Tiên đã gây thắc mắc khi bất ngờ xóa đi danh hiệu của mình trên Instagram. Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện giữa ồn ào. Khi nhận được câu hỏi về việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 thì nàng hậu đã từ chối trả lời. Hành động này của Thùy Tiên đã khiến khán giả không khỏi chú ý và bàn tán. Về phía Chủ tịch Nawat, ông đã lên tiếng bày tỏ rõ quan điểm về những ồn ào và nhận định hành động của Thùy Tiên là thiếu chính chắn: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại. Sự non nớt bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thuỳ Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó".

sau-2-nam-ly-hon-lam-khanh-chi-hoi-ngo-chong-cu-lai-con-cuc-than-mat-8-ngoisaovn-w471-h683 (1)

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ livestream cùng chồng cũ - Phi Hùng. Cả hai thoải mái tương tác cùng nhau. Giọng ca 7X cho biết cả hai hiện tại là bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi cần thiết. Phi Hùng gọi vợ cũ là "Công chúa", đồng thời dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của cô. Anh khẳng định trong livestream: "Đối với em và Công chúa, hai đứa không còn là gì của nhau thì vẫn là bạn bè hỗ trợ nhau trong công việc. Khi nào cần thiết, em vẫn hỗ trợ cho Công chúa. Chúng em không có như mọi người nghĩ là sau khi chia tay phải cạch mặt nhau, không gặp nhau nữa hoặc nói chuyện không tốt sau lưng nhau. Nhưng không, đối với em và Công chúa, sau khi chia tay vẫn là bạn bè, hỗ trợ nhau để nuôi lớn con trai". Theo chia sẻ ban đầu Phi Hùng sẽ hỗ trợ vợ cũ bán hàng đến 23h đêm nhưng 22h anh đã nói với Lâm Khánh Chi rằng sẽ về sớm vì sắp đến giờ hầm Thủ Thiêm đóng cửa. Người đẹp 7X tỏ ra không hài lòng và đáp: "Hầm Thủ Thiêm có đóng cửa đâu, ông bị điên. Hầm Thủ Thiêm làm gì cấm". Phi Hùng kiên nhẫn giải thích nhưng vợ cũ vẫn không tin sau đó trợ lý xác nhận cô mới đồng ý cho chồng cũ ra về. 

mh

Minh Hằng đã cập nhật hình ảnh đang leo núi cùng chồng: "Lý do im ru cả ngày, leo mà chồng cọc (phát bực) luôn". Nhiều người không khỏi bất ngờ vì hiện giờ bụng bầu của cô khá to, việc leo núi dường như không phù hợp. Nhưng nếu quan sát kỹ có vẻ như nơi mà cô đi không cao, không quá dốc, địa hình phù hợp với kiểu vừa leo vừa tham quan ngắm cảnh. Kể từ khi mang thai con đầu lòng, Minh Hằng luôn giữ hình ảnh một mẹ bầu xinh đẹp, rạng rỡ và cực kỳ năng động.

naem2

Mới đây, Nam Em vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi được fan khắp nơi tặng cả núi quà từ hiện vật đến hiện kim. Vì lượng quà quá nhiều nên cô phải dùng 2 chiếc xe mới có thể chở hết. Ngay sau đó, Nam Em đã sắp xếp lại mọi thứ và "check-in" cùng những món quà giá trị để cảm ơn khán giả. Cô nàng viết : "Đây là tôi sau 1 đêm diễn, quà ngập mặt, 1 xe không đủ phải chở 2 xe mới đủ quà. Quá là nhiều sự yêu thương, quá là nhiều may mắn. Xin biết ơn, biết ơn và biết ơn...". Bên cạnh những món quà là đồ hiệu, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, Nam Em còn nhận nhiều bó hoa kết bằng tiền với nhiều mệnh giá khác nhau. 

kt

Khánh Thi và Phan Hiển tiết lộ quý tử Kubi vừa nhận được giấy khen thưởng từ Liên đoàn Thể dục Việt Nam vì đạt thành tích cao tại giải Vô địch thế giới thiếu nhi diễn ra tại Ý. Cụ thể, Phan Hiển viết: "Kubi Minh Cường và May Linh San được Liên đoàn Thể dục khen tặng vì đã đạt giải Vô địch thế giới thiếu nhi ở Ý tháng 3 vừa rồi. Ba mẹ Kubi và Linh San xin thay mặt các con cảm ơn Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã khen tặng hai con khi được nhận Huy Chương Vàng Thế giới nội dung Syllabus Thiếu nhi 1 (6 - 9 tuổi tổ chức tại Ý tháng 3 vừa qua. Gia đình rất vinh hạnh. Hai bạn nhỏ cũng còn phải cố gắng rất nhiều cho các giải tới tại quốc gia và quốc tế". Phan Hiển cũng thông báo Khánh Thi nhận Huân chương Lao động hạng ba lần thứ hai vì đã có thành tích tốt trong công tác huấn luyện các vận động viên Dancesport xuất sắc tham gia SEA Games 31. Dưới bài viết dân tình đồng loạt gửi lời chúc mừng gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. 

Khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Thảo Nhi Lê đã có những chia sẻ về chuyện từng làm khách mời này: "Hôm nay, thực ra đến với Người ấy là ai thì giây phút đầu tiên, khi mình bước vào phim trường, Nhi cảm thấy vô cùng hồi hộp và nó có một cảm xúc dejavu. Nhi nghĩ là anh Trấn Thành biết tại sao. Chính xác là 5 năm trước, em cũng đã gặp anh Trấn Thành đúng chỗ này, tại Người ấy là ai. Nhưng 5 năm trước thì vai trò của mình khác hẳn hôm nay, mình là người yêu của 1 chàng trai trên sân khấu này. Và ngày hôm nay, 5 năm sau, Nhi là cố vấn được ngồi trên ghế là đã khác nhau rồi". Được biết, người mà cô nhắc đến chính là Huy Trần - chồng hiện tại của đả nữ Ngô Thanh Vân. Cả 2 cũng từng công khai chuyện tình cảm khi xuất hiện cùng nhau tại chương trình Người ấy là ai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link