Lệ Quyên khoe khéo biệt thự mới sau khi ly hôn chứng minh độ giàu có không phải dạng vừa

( PHUNUTODAY ) - Dù hiếm chia sẻ về đời tư song Lệ Quyên từng hé lộ căn biệt thự nguy nga của mình ở quận 2, TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng ảnh đang tạo dáng trước căn nhà vừa tậu cách đây không lâu. Cô chia sẻ: "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Tính cách tạo nên số phận đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập tự do hạnh phúc". 

le-quyen-nha-moi 1

Dòng chia sẻ này khiến người hâm mộ còn đoán được đây chính là thành quả bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật cô đã tiếp tục "tậu" thêm căn nhà mới. Là người khá kín tiếng về việc đời tư, ít ai biết cô sở hữu căn biệt thự nguy nga của mình ở quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi có diện tích rộng, thiết kế phong cách Châu Âu và ước tính giá trị hàng chục tỷ đồng. Với mức độ khang trang, người hâm mộ cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ.

le-quyen-nha-moi 2

Bên trong biệt thự hoành tráng triệu đô của "nữ hoàng phòng trà".

Vào cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên thông báo đã ly hôn sau gần 20 năm chung sống với doanh nhân Đức Huy. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ cách đây 2 tháng.

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Nội dung từ văn bản quyết định ly hôn do TAND quận 2 TP HCM ban hành, con trai chung của cả hai sẽ do doanh nhân Đức Huy nuôi dưỡng. Nam doanh nhân cũng không yêu cầu nữ ca sĩ phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng. Về thỏa thuận phân chia tài sản chung, vợ chồng Lệ Quyên đồng ý việc tự chia mà không cần sự phân định của tòa án. 

 Kể từ thời điểm đó, cô thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. Dù chưa một lần lên tiếng nhưng với dòng trạng thái mới đây nhất có thể cô đang rất hạnh phúc. 

Cụ thể, cô chia sẻ quan điểm: "Có một người vì mình mà thay đổi, mà chấp nhận mọi thứ từ xấu đến tốt, dù hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn, vẫn bên cạnh không rời... thế là quá đủ rồi. Cứ trân trọng người khác, tự khắc bạn sẽ được nâng niu. Đừng ảo tưởng mình là ai bởi tình yêu không bao giờ có quy chuẩn. Mà quan trọng bạn đủ thông minh để cảm nhận một nửa bên cạnh thì lo gì những ảo ảnh phù du".  Lý Nhã Kỳ cũng hào hứng để lại bình luận: "Like 1000 lần nhé chị" như cách thể hiện sự đồng tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link