Showbiz 5/12: Thanh Thanh Hiền - Chế Phong ly hôn, Ngọc Trinh có hành động phản cảm gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 5/12: Thanh Thanh Hiền chính thức xác nhận đã ly hôn Chế Phong sau 5 chung sống, Ngọc Trinh đăng clip đụng chạm chỗ nhạy cảm của bạn diễn.

Mới đây, Thanh Thanh Hiền chính thức xác nhận đã ly hôn Chế Phong được một thời gian. Trước đó, cô thường né tránh nhắc đến bạn đời và im lặng trước tin đồn cả hai

Mới đây, Thanh Thanh Hiền chính thức xác nhận đã ly hôn Chế Phong được một thời gian. Trước đó, cô thường né tránh nhắc đến bạn đời và im lặng trước tin đồn cả hai "đường ai nấy đi". Dù Chế Phong níu kéo nhưng cô vẫn quyết định chia tay. Cô nói: "Chuyện xảy ra từ tháng 3/2019 cho đến khi chính thức ly hôn là tháng 4/2020. Trong gần 1 năm ấy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều". Thanh Thanh Hiền cho rằng bạn đời của mình đã thay đổi, cô không muốn gặp lại chồng cũ sau ly hôn. Bản thân cô cũng từng níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng giờ thì không còn ý định đó nữa và đã chặn số điện thoại của anh. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

Cư dân mạng vừa phát hiện ra một đoạn clip khó lòng chấp nhận được của Ngọc Trinh. Trong clip, khi bạn cô rủ chơi trò chơi và đụng vào vòng 3 của cô thì cô lập tức dùng tay chạm mạnh vào điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của bạn nam, khiến ai nhìn vào cũng phải

Cư dân mạng vừa phát hiện ra một đoạn clip khó lòng chấp nhận được của Ngọc Trinh. Trong clip, khi bạn cô rủ chơi trò chơi và đụng vào vòng 3 của cô thì cô lập tức dùng tay chạm mạnh vào điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của bạn nam, khiến ai nhìn vào cũng phải "đỏ mặt" vì ngượng. Sau khi có hành động phản cảm, Ngọc Trinh tỏ ra rất thoải mái và mỉm cười thích thú. Việc cô đăng tải clip có nội dung như thế này làm fan đồng loạt tuyên bố bỏ theo dõi trên mạng xã hội, điển hình là Tiktok.

Rạng sáng 5/12, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón con đầu lòng: “Vợ tôi mới sinh em bé vào lúc hơn 23h ngày 4/12. Con gái nặng 1,9 kg. Cô ấy sinh con trước thời gian dự sinh hơn một tháng. Em bé chào đời khỏe mạnh, đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Vợ tôi vẫn trong phòng mổ”. Được biết, cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn - là vợ chồng hợp pháp.

Rạng sáng 5/12, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón con đầu lòng: “Vợ tôi mới sinh em bé vào lúc hơn 23h ngày 4/12. Con gái nặng 1,9 kg. Cô ấy sinh con trước thời gian dự sinh hơn một tháng. Em bé chào đời khỏe mạnh, đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Vợ tôi vẫn trong phòng mổ”. Được biết, cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn - là vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, Đặng Thu Thảo khoe khoảnh khắc bình dị chơi đùa cùng con khi ở nhà. Hình ảnh đời thường của nàng Hậu

Mới đây, Đặng Thu Thảo khoe khoảnh khắc bình dị chơi đùa cùng con khi ở nhà. Hình ảnh đời thường của nàng Hậu "thần tiên tỷ tỷ" đã thu hút sự chú ý lớn. Có thể thấy cô ăn diện rất giản dị như các bà mẹ bỉm sữa khác. Điều này có phần khác xa với dáng vẻ kiều diễm của một Hoa hậu, mà thay vào đó là sự gần gũi, bình dị hơn nhiều. Đây cũng là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh chuẩn "mẹ bỉm sữa" khi ở nhà trông con.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh gương mặt đem ngòm trên trang cá nhân. Khoảnh khắc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh gương mặt đem ngòm trên trang cá nhân. Khoảnh khắc "xấu lạ" khiến fan vô cùng thích thú, đã lâu lắm rồi mới thấy cô nàng bị "dìm hàng" thê thảm đến vậy.Theo thông tin tìm hiểu, đây là cái kết thê thảm của Ninh Dương Lan Ngọc khi đi quay show. Đến cô còn cười như nắc nẻ khi thấy hình ảnh của mình.

1-le-quyen-6310-1604044391
Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh hai ly nước ở quầy bar, dường như cô đang tận hưởng thời gian thư giãn sau lịch trình bận rộn. Đáng chú ý, cùng một thời điểm đó,

Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh hai ly nước ở quầy bar, dường như cô đang tận hưởng thời gian thư giãn sau lịch trình bận rộn. Đáng chú ý, cùng một thời điểm đó, "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh ly nước giống hệt với ảnh của Lệ Quyên. Động thái này đã khiến không ít người nghi ngờ cặp chị em này đang đi hẹn hò cùng nhau. Đông đảo khán giả đang rất tò mò muốn biết mối quan hệ thật sự của hai người này là thế nào mà liên tục lộ bằng chứng đáng nghi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link