Lệ Quyên lên tiếng khi tình trẻ Bảo Châu bị chê bai khi làm MC dẫn chương trình

( PHUNUTODAY ) - Tại chương trình, nam người mẫu thừa nhận, bản thân rất hồi hộp và bỡ ngỡ khi đứng trước dàn mỹ nhân của showbiz Việt.

Với vai trò là MC cho một chương trình truyền hình, Lâm Bảo Châu nhận về nhiều ý kiến chê bai. Thậm chí có những phân cảnh, tình trẻ của Lệ Quyên có phần quên lời, bối rối khi làm Host. 

Trước những lời bình luận này, Lệ Quyên đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

le_quyen

Tại chương trình, nam người mẫu thừa nhận, bản thân rất hồi hộp và bỡ ngỡ khi đứng trước dàn mỹ nhân của showbiz Việt. 

Lệ Quyên cho biết đây là đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình quay chương trình. 

Nữ ca sĩ nói thêm: "Đây là lần đầu Châu thử sức trong vai trò MC, tôi muốn Châu tập trung để khán giả thấy bạn đang rất cố gắng. Tôi chỉ hỗ trợ tinh thần là luôn động viên Châu cứ thoải mái, thả lỏng và tương tác thật nhiều để khán giả cảm nhận. Tôi nghĩ đối với mỗi cá nhân, đặc biệt trong nghệ thuật, mình phải đều tự nỗ lực cố gắng, không ai giúp mình được phần việc đó cả. Chỉ cần mình có ý chí, nghiêm túc, đam mê, khó khăn nào cũng chinh phục được. Châu thì luôn động viên tôi giữ sức khỏe bởi nhìn tôi mong manh yếu đuối, ngoài lịch quay dày đặc còn nhiều công việc khác".

"Đúng hơn là chúng tôi ủng hộ lẫn nhau, nhưng chúng tôi có giao ước, việc riêng là việc riêng, việc chung là việc chung, không được quan tâm thái quá trong chương trình vì đây là chương trình chuyên nghiệp", Lệ Quyên chia sẻ.

le_quyen2

Lệ Quyên cũng tiết lộ những khó khăn về mặt thể chất trong chương trình: "Hiện tại hai móng chân cái của tôi là móng chân giả, còn móng thật đã bong. Ngoài ra bầm dập phải nói là tan nát. Trẹo xương, bầm da, thử trang phục cũng bầm tay. Rõ ràng có rất nhiều hệ lụy nhưng rất xứng đáng vì đã làm được điều gì đó khác thường thì phải có sự bất thường xảy ra, làm sao có thể ngọt ngào, từ từ như mình bao năm qua trên sân khấu được. Tôi cảm thấy đau, mất mát chút xíu nhưng lại vui và không nề hà gì hết. Chắc chắn còn nhiều buổi công diễn, trầy da tróc vảy nhưng vui và các chị đẹp trong chương trình cũng thế", Lệ Quyên chia sẻ trên Thương hiệu và Pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link