Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu cứ lên đồ đi sự kiện là chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Khi cả hai lên đồ đi sự kiện, dân tình đều phải trầm trồ xuýt xoa "xứng đôi vừa lứa".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi có chuyện tình chị em được chú ý nhất nhì Vbiz hiện nay. Khi "lên đồ" sánh bước cùng nhau tham dự sự kiện, cư dân mạng lại được dịp bàn luận. Phải công nhận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dù chênh lệch 11 tuổi nhưng không hề tồn tại khoảng cách, đơn giản cô có bí quyết ăn diện rất khéo léo.

Empty

Mới đây khi cùng nhau có mặt tại sự kiện của "đàn chị" Trương Ngọc Ánh, "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ đã thành công chiếm trọn spotlight. Lệ Quyên ngày càng trẻ ra. Đặc biệt, màn lên đồ đi sự kiện của cặp đôi khiến dân tình "lác mắt". 

Empty

Trong mọi khoảnh khắc, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều được khen ngợi.

Empty

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng từng nhiều lần gây sốt khi sánh bước bên nhau tại các sự kiện. Chàng soái ca sơmi trắng hoặc diện suit lịch lãm, còn Lệ Quyên sẽ "mix-match" sao cho ton-sur-ton với bạn trai. 

Empty

Đàng trai trung thành với sơmi trắng để đàng gái thỏa sức thể hiện. 

Empty

Nngay cả thời trang đời thường của cặp đôi cũng được kết hợp ton-sur-ton như một cách khẳng định chủ quyền dành cho nhau. Đặc biệt, nếu để ý có thể thấy Lâm Bảo Châu luôn ăn mặc lịch sự, tối giản để bạn gái được nổi bật hơn với những kiểu váy cầu kỳ, bắt mắt.

Empty

Cả hai trước nay đều rất thoải mái khi sánh bước và thể hiện tình cảm dành cho nhau chốn đông người. Chẳng cần phải nói nhiều, thực tế đã cho thấy Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi sánh bước bên nhau trông cực kỳ đẹp đôi, khoảng cách tuổi tác cũng vì vậy mà có như không.

Được biết, hiện tại Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã dọn về sống chung một nhà, bằng chứng là cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tiết lộ không gian sống tương đồng. Không những thế, Lệ Quyên còn công khai gọi bạn trai là "chồng".  Nói về Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng nhiều lần công khai khen ngợi, thể hiện sự hài lòng và hãnh diện. Cụ thể, nữ ca sĩ từng nói: "Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra". Ngoài ra, Lệ Quyên cũng khẳng định: "Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn tôi thôi, chứ đàn ông 30 tuổi như bạn ấy đã trưởng thành rồi".

Empty
Empty

Người hâm mộ cảm nhận được nét viên mãn khi Lệ Quyên ở bên Lâm Bảo Châu. 

Hiếm có chuyện tình chị em nào trông xứng đôi như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Thậm chí, nếu không nói giữa cả hai tồn tại khoảng cách tuổi tác thì cũng chẳng ai hay biết nhờ vào sự đồng điệu từ những điều nhỏ nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link