Căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh: Hết bị "bóc" ở bẩn lại đến toàn ruồi đậu vào mặt

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" mặt nặng mày nhẹ vì liên tục bị bạn thân lấy căn biệt thự 50 tỷ ra bóc phốt.

Mới đây, trong một buổi livestream, Vũ Khắc Tiệp đã bóc trần những điểm xấu của Ngọc Trinh.  Đặc biệt, khoảnh khắc khi Vũ Khắc Tiệp bị làm phiền bởi con ruồi khiến ai cũng bật cười. "Ông trùm chân dài" trêu đùa: "Sao biệt thự 50 tỷ mà ruồi nhiều thế nhờ".

ngoctrinh
ngoctrinh 2

Nhắc đến căn biệt thự chục tỷ của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bật mí quãng thời gian từ nhà anh qua nhà người đẹp mất khoảng 4 tiếng đồng hồ. Thế nhưng, anh vẫn không vắng mặt một buổi livestream nào.

Dù có căn biệt thự xa hoa tiền tỷ nhưng tính tình của người đẹp gốc Trà Vinh vẫn luôn biết đến là thật thà, chân chất, có thói quen sinh hoạt khá bình dị, có gì nói đấy chứ chẳng khoa trương màu mè bao giờ.  Mới đây, sau buổi chụp hình, cô đã mời mọi người đi ăn tại một nhà hàng khá nổi tiếng. Khác xa với hình ảnh sang chảnh thưởng thấy, người đẹp Trà Vinh thoải mái ngồi xổm. 

Ngay sau khi nhìn thấy máy quay đang hướng về phía mình nhưng mỹ nhân không lo lắng mà còn thản nhiên giữ kiểu dáng này. Với Ngọc Trinh việc thoải mái được đưa lên hàng đầu, không cần phải giữ hình ảnh quá đẹp trong bữa ăn.

Dù là người nổi tiếng hàng đầu nhưng Ngọc Trinh có lối sống rất giản dị. Ở nhà, khi ăn ngồi sàn đất hay trên bàn ghế thì Ngọc Trinh vẫn cứ quen ngồi tư thế này đây. Thậm chí, cô nàng còn ăn những món dân dã quen thuộc như: cá khô, mắm chưng, rau luộc...

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh,... Dù vướng nhiều thị phi và phát ngôn gây sốc, người đẹp vẫn là một trong số những người mẫu đắt show và được yêu mến nhất nhì của showbiz hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link