Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc sau 3 tháng anh qua đời

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa, đau lòng.

Minh Lộc được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" gắn bó với loạt tên đình đám như Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Nhã Phương, Đông Nhi, H'Hen Niê,... Anh đã qua đời vì bạo bệnh cách đây không lâu. Mới đây, Lệ Quyên đã bất ngờ nhắc đến Minh Lộc sau 3 tháng kể từ ngày anh qua đời. Cô xúc động: "Facebook nhắc lại năm ngoái nè. Minh Lộc ơi, đây là lần sau cùng em make-up cho chị thì phải".

lequyen

Nhớ lại vào thời điểm nhận được tin Minh Lộc qua đời, Lệ Quyên cũng không giấu nổi sự đau lòng. Cô cũng từng động viên Lý Nhã Kỳ trước cú sốc này, đồng thời chia sẻ hình ảnh nơi an vị của Minh Lộc để mọi người dễ dàng đến thăm viếng.

Lý Nhã Kỳ - Minh Lộc có mối quan hệ rất thân thiết. Anh từng theo cô khắp mọi nẻo đường. Khi hay tin người em qua đời, nữ nghệ sĩ suy sụp hẳn, không thể suy nghĩ thêm bất cứ điều gì. Cô viết: “2 đêm nay chị không ngủ được Minh Lộc ơi. Chị giận em và chị giận chính chị. Cảm giác mọi thứ đang thắt chặt ngay lồng ngực mà có lẽ nước mắt lúc này là phương thuốc duy nhất giúp chị dễ thở hơn.

49 ngày đủ để chị cố gắng làm thêm mọi việc cho em. Hình ảnh chị mãi gắn tên em, cuộc sống chị mãi để em ở vị trí đặc biệt. Nếu có kiếp sau thì em vẫn là em chị nhé, để chị có thể bảo vệ em, chăm sóc em và chị hứa sẽ học thêm cách bao dung và không dễ giận em nữa.

lequyen

Người em trai luôn hiếu thảo với gia đình, luôn chăm sóc và hết lòng với bạn bè, luôn đam mê và trách nhiệm với nghề,và luôn chịu đựng, hy sinh 1 mình. Ngủ ngon em trai tài hoa của chị”.

Trong buổi tưởng niệm, nữ diễn viên đã khóc hết nước mắt, không tin nổi là người bạn từng đồng hành cùng mình.. Mới đây, netizen đã vô cùng xót thương khi xem đoạn clip ghi lại cảnh Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở khi mẹ của Minh Lộc nhận ra mình dù cô đeo khẩu trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link