Tóc Tiên có thái độ bất ngờ khi nghe tin nữ doanh nhân chỉ trích nghệ sĩ bị yêu cầu tạm dừng livestream

( PHUNUTODAY ) - Từ đây có thể thấy nữ ca sĩ đang ngầm ủng hộ quyết định này của Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM.

Thời gian gần đây, những livestream liên quan đến những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt gây chú ý. Mới đây, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã làm việc với một nữ doanh nhân và người này đã cam kết không livestream.

Nhiều người có phản ứng về thông tin này, trong đó có Tóc Tiên. Vốn im hơi lặng tiếng từ đầu câu chuyện, đến nay nữ ca sĩ lại đề cập đến tên ''sát thủ showbiz'. Cô chia sẻ một bài báo có nội dung về việc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM chèn nhãn dãn có chữ ''Thank you'' và biểu tượng cảm xúc phấn khởi, đồng tình. 

toctien

Tóc Tiên là một trong số những nữ ca sĩ có thái độ khá thẳng thắn trong mọi chuyện. Đặc biệt là những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Mới đây, Tóc Tiên đã kể lại câu chuyện mua hàng trực tuyến lên trang cá nhân. Đó là cô mua hàng không bị thiếu tiền mà dư hẳn 4 nghìn đồng. Tuy nhiên một tài khoản đã "thừa cơ hội" bay vào nhận xét tiêu cực. Người này viết: "Trời ơi, văn hoá không cho tiền boa ở "vietnam" kinh khủng quá. Giàu có, nổi tiếng, xinh đẹp, body ngon và cũng từng sống ở nước ngoài như Tóc tiên mà cũng chỉ boa cho 4 ngàn thôi sao? Vậy mà còn cảm thấy làm việc tốt".

toctien 2

Ngay sau đó, nữ ca sĩ không ngần ngại mà đáp trả thẳng thắn: "4k (4 nghìn đồng) là tiền thối ạ, không phải tiền boa. Tiền boa khác tiền thối khác. Em qua Úc diễn cũng để ý bên Úc đa phần không có tiền boa, hay một số nước châu Á khác cũng vậy - thế nên đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở "vietnam" ạ . Với cả đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bằn bọ nhau cho dễ thở. Last but not least (Tạm dịch: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng), việc tốt ở đây là anh shipper "chúc em ngon miệng" là anh ấy đang làm việc tốt cho em chứ em chả làm được việc gì tốt cả. Thân ái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link