Lê Thuý hạnh phúc khoe chuyện tình như nàng Lọ Lem

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Thuý vừa khoe hình ảnh chồng của mình là Khải An đang cặm cụi chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra của hai người ở Sài Gòn.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Thuý vừa khoe hình ảnh chồng của mình là Khải An đang cặm cụi chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra của hai người ở Sài Gòn.

Cô hạnh phúc chia sẻ: "Cặm cụi hì hục...từng chi tiết nhỏ nhất...!!! Anh bảo anh sẽ tặng em một đám cưới hoành tráng...và anh lao động miệt mài...cả mấy ngày nay anh đi ngủ rất trễ, dậy rất sớm...từ việc nhỏ đến lớn, cái gì cũng tự tay anh làm...món quà cưới đắt nhất của em là đây...và anh bảo "Sẽ làm em bất ngờ!!!"...Thương quá...Mong quá ngày Chủ Nhật..!!! ".

Trước đó, ngay khi kết thúc đám cưới ở quê nhà Quảng Bình, Lê Thuý đã bị ốm ngay khi vào Sài Gòn. Thế nhưng cô vẫn hạnh phúc khi luôn có chồng ở bên cạnh để chăm sóc.

Lê Thuy hạnh phúc tâm sự trên trang cá nhân: "Vào Sài Gòn 2 hôm nay bệnh nằm 1 đống không phụ giup gì được cho đám cưới hết ... Thấy chồng chạy lui chạy tới lo hết việc này đến việc kia mà thương quá........".

Lê Thuý và chuyện tình yêu của mình với chàng Việt kiều Khải An được ví von như câu chuyện của nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Lê Thúy khóc như mưa ở lễ rước dâu
(Phunutoday) - Người mẫu Lê Thúy đã xúc động và khóc nức nở trước khi lên xe hoa về nhà chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn