Lên án: Đưa trò vào rừng, thấy giáo hỏi "biết mùi đàn ông chưa"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đưa trò nữ về nhà sau buổi liên hoan, thầy Đ. cố tình đi lạc vào sâu trong rừng và lộ rõ tà dâm khi muốn học sinh trao cái ngàn vàng.

Theo lời nạn nhân trong vụ việc là em Trương Hoàng Lan (học sinh lớp 7, trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ, xã Moray, huyện Sa Thầy) kể lại: Vào ngày 27/5/2016, Lan có tham gia buổi tiệc liên hoan chia tay thầy cô cùng các bạn trong trường.

thay giao phunutoday.vn

Bé Lan kể lại sự việc (ảnh minh họa).

Sau buổi liên hoan, do trời tối nên Thầy giáo Tạ Minh Đ. đề nghị đưa Lan về với lý do tiện đường về nhà. Được biết, thầy Đ. là giáo viên dạy nhạc tại trường. Tuy vậy, thay vì đi đúng đường về nhà, thầy Đ đã cố tình đi lạc vào sâu trong rừng. Khi đó, trời đã tối nhưng chưa thấy Lan về nhà, gia đình cảm thấy bất an nên đã gọi điện cho thầy Đ.. Sau khi nói chuyện với gia đình, thầy Đ. cũng đưa điện thoại cho Lan nói chuyện để bố mẹ yên tâm. 

Sau cuộc hội thoại giữa Lan với gia đình, thầy Đ. bắt đầu có những hành động, lời nói khiếm nhã với học sinh của mình. Cụ thể, khi trời mưa, chỉ còn hai thầy trò ngồi trú mưa giữa rừng cao su, thầy Đ. chủ động hỏi cô học trò: "Em đã biết mùi đàn ông chưa?" Nghe câu hỏi của thầy, Lan thành thật trả lời: "Chưa ạ". Được đà lấn tới, thầy Đ. buông lời với ý đồ xấu: "Cho thầy nhé". Tuy vậy, lúc này Lan quyết trả lời "không".

Địa điểm nơi người thân tìm thấy Lan (ảnh minh họa).

Dù bị cự tuyệt nhưng thầy Đ. vẫn quyết lấn đến bằng hành động dùng tay ôm chặt, sờ mó khắp người Lan trong sự kháng cự quyết liệt của cô bé. Một lúc sau, khi nữ sinh khóc lóc, thầy Đ. mới chịu buông tay khỏi người cô bé. Nhân lúc thầy Đ. không để ý, Lan bỏ chạy một mạch ra khỏi rừng cao su, trên tay vẫn cầm theo chiếc điện thoại. Sau một hồi tìm gọi không thấy cô bé, Thầy Đ. đã bỏ lại Lan để về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Quá nửa khuya không thấy con gái về, gia đình Lan tiếp tục gọi điện vào máy thầy Đ. thì thấy Lan nghe máy. Cô bé nói với gia đình rằng mình bị lạc trong rừng cao su không biết đường ra. Lo cho con gái một mình trong rừng nguy hiểm nên anh Trung đã huy động người thân tổ chức tìm kiếm tại khu vực Lan miêu tả. Khoảng 2 giờ sáng ngày 28/5, Lan mới tìm được gia đình ở sâu trong rừng cao su. Lúc này cô bé đang hoảng loạn.

Về đến nhà, Lan thuật lại toàn bộ sự việc cùng hành vi đồi bại của thầy Đ. cho gia đình nghe. Sau khi nghe câu chuyện, bố của Lan đã gửi đơn lên Công an huyện Sa Thầy với mong muốn giúp con gái tìm lại công lý. Một cán bộ thụ lý điều tra vụ việc cho hay, nhận được đơn trình báo của gia đình anh Trung, Công an huyện Sa Thầy tiến hành mời nhân chứng, các bên liên quan lên để lấy thông tin sự việc. 

Tuy nhiên, thầy Đ. liên tục có thái độ chối bỏ hành vi sai trái của mình. Thầy Đ. chỉ thừa nhận có những lời gạ gẫm với Lan, còn chuyện sờ soạng thì không. Anh Trung, bố của Lan thông tin thêm, trong buổi đối chất giữa hai bên tại công an huyện, thầy Đ. đã thừa nhận mình có hành động ôm ấp, đi quá giới hạn với bé Lan.

Việc này đã có trong biên bản làm việc tại cơ quan công an nên thầy Đ. không thể chối cải. Hiệu trưởng ngôi trường nơi thầy Đ. làm việc khi nghe thông tin tỏ ra khá bất ngờ. Ông cho biết bản tính thầy Đ. sống hiền lành, chan hòa với mọi người, chưa từng bị kỷ luật vì hành vi trái đạo đức.

Chìm 3 tàu ca nô chở khách ở bến du lịch Cửa Đại
Chìm 3 tàu ca nô chở khách ở bến du lịch Cửa Đại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng ngày 23/7, 3 tàu ca nô du lịch 18 chỗ đang neo đậu tại bến Cửa Đại bất ngờ bị chìm.
Cô gái phải trả giá đắt vì uốn éo chụp hình khỏa thân giữa hồ
Cô gái phải trả giá đắt vì uốn éo chụp hình khỏa thân giữa hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng, trì chiết một cô gái chụp hình khỏa thân, sau đó bị phát tán lên mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link