Lên đồ đi chơi Tết với quần jeans, nàng đừng quên 4 kiểu giày/boots sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu giày có thể kết hợp với mọi loại quần jeans mà các nên tham khảo ngay.

Boots thấp cổ

Boots thấp cổ là đôi giày phổ biến nhất trong mùa lạnh, mang đến vẻ thời thượng và chất chơi cho cả outfit. Chị em có thể chọn boots mũi nhọn "hack" dáng hoặc mũi vuông cá tính, lạ mắt đều chuẩn xu hướng. Ngoài quần jeans thì boots thấp cổ còn có khả năng mix & match cùng nhiều loại trang phục đều sành điệu tuyệt đối.

Empty

Nếu muốn tôn dáng, chị em nên bắt cặp boots thấp cổ cùng một chiếc quần jeans ống lửng. Đây có thể gọi là cặp đôi hoàn hảo dành cho những ai thích sự sang trọng, thời thượng.

Giày loafer

Vẻ đẹp cổ điển pha lẫn sự khỏe khoắn của giày loafer rất hợp với quần jeans. Chúng còn giúp tăng vẻ sang xịn, thanh lịch. Bạn nên ưu tiên chọn giày loafer có màu trung tính như đen, nâu, be hoặc trắng khi mix với quần jeans. Chúng không có dây và sở hữu phom dáng vừa vặn vào chân nên người đi sẽ không có cảm giác đau nhức hay khó chịu. Kiểu giày này có hàng tá những ưu điểm như mang nét cổ điển, cá tính.

Empty

Mẫu giày này có khả năng kết hợp cực "ngọt" với nhiều loại quần jeans khác nhau. Đây là mẫu giày xứng đáng có mặt trong tủ đồ mùa lạnh của các quý cô.

Giày búp bê đơn giản

Kiểu giày được các fashionista lựa chọn vì kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch và ngọt ngào. Giày búp bê khi bắt cặp với quần jeans lại tạo thành một cặp bài trùng ăn ý, đem đến hiệu quả cân bằng giữa sự năng động với điệu đà, nhẹ nhàng. Chị em đi giày búp bê với quần jeans ống đứng, ống rộng, ống loe hay skinny jeans đều đẹp mê. 

Empty

Có thể nói, mẫu giày này cùng với quần jeans là cặp bài trùng hoàn hảo. Những cô gái theo đuổi gu ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính nhất định phải sắm ngay một đôi giày búp bê để xúng xính trong thời gian sắp tới.

Giày sneaker trắng

Combo giày sneaker trắng quần jeans sẽ giúp các cô gái trẻ trung hơn. Các nàng có thể chọn nhiều kiểu giày sneaker trắng nhưng hãy ưu tiên những thiết kế nhỏ gọn. Chúng tôn dáng và dễ ghi điểm phong cách hơn. Chẳng hề quá lời khi nói rằng giày sneaker trắng là món đồ đa năng, có khả năng mix & match với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Empty

Chị em hãy diện quần jeans có độ dài trên mắt cá chân để tạo một khoảng hở, giúp tổng thể vóc dáng cao ráo, tăng sự thời thượng cho toàn bộ set đồ. 

Cả giày sneaker trắng và quần jeans đều tôn lên sự phóng khoáng, tự tin của phái đẹp. Các nàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể diện những đôi giày sneaker này. Đặc biệt chị em nên ưu tiên chọn thiết kế giày gọn gàng để không bị "dìm" dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link