Lén lút chụp ảnh với thí sinh, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ bị đuổi

14:51, Thứ hai 05/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Trang Global Beauties chính thức đưa tin, vị giám khảo, thương gia nổi tiếng Brazil Alvaro Garnero đã chính thức bị gạch tên khỏi danh sách thành viên Ban giám khảo cuộc thi Miss Universe 2011.

(Phunutoday) - Trang Global Beauties chính thức đưa tin, vị giám khảo, thương gia nổi tiếng Brazil Alvaro Garnero đã chính thức bị gạch tên khỏi danh sách thành viên Ban giám khảo cuộc thi Miss Universe 2011.
 


Vụ bê bối "đại diện nhan sắc của Trung Quốc lộ ảnh thân thiết với thành viên ban giám khảo" đã như giọt nước tràn ly. Sau khi ban tổ chức hoa hậu Hoàn Vũ 2011 công bố danh sách 7 vị ban giám khảo sẽ “cầm cân nảy mực” trong vòng bán kết sắp tới, thì ngay lập tức ông Alvaro Garnerno – thương gia người Brazil đã bị lên án.
 
Mô tả ảnh.
Bức ảnh thân mật này khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của vị giám khảo và thí sinh của cuộc thi.

Bởi đích thân Hoa hậu Trung Quốc Luo Zilin đã lén gặp mặt vị thương gia này, xuất hiện trong buổi gặp mặt cùng với Luo Zilin còn có vị Giám đốc đại diện quốc gia của cô. Một số bức ảnh ghi lại trong buổi gặp khuất tất bị rò rỉ, đáng tiếc là vị thương gia Brazil còn có cả bức ảnh thân mật với HH Trung Quốc.

Theo thông tin mà ban tổ chức đưa ra, những bức ảnh được lan truyền trên mạng những ngày qua được chụp vào ngày 22/8, trùng với thời điểm các người đẹp bắt đầu đặt chân tới Sao Paulo.

Đáng nói, đích thân HH Trung Quốc còn đăng ảnh chụp riêng với Alvaro Garnero lên trang Weibo của cô, một số nguồn tin tiết lộ, bức ảnh được thực hiện khi HH Trung Quốc đến dự bữa trưa tại nhà riêng của ông Alvaro, trước thời điểm Alvaro được công bố là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
 
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Trung Quốc và vị giám đốc quốc gia của cô chụp ảnh cùng ông Alvaro Garnero.

Điều này đã nổ ra một scandal đầy nghi vấn về việc “hoa hậu Trung Quốc đi cửa sau với Ban giám khảo”. Trong một cuộc thi lớn và có uy tín như Hoa hậu Hoàn Vũ, chuyện các thí sinh đến từ các quốc gia gặp gỡ thành viên Ban giám khảo là một điều cấm kỵ. Hơn nữa, HH Trung Quốc lại là một trong những gương mặt sáng giá của châu Á năm nay, nên càng làm cho dư luận dậy sóng.

Ngày 1/9, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã quyết định rút tên Alvaro Garnero ra khỏi danh sách giám khảo chấm thi bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011, diễn ra tại Sao Paulo (Brazil), vì những nghi ngờ về tính minh bạch của buổi gặp gỡ giữa doanh nhân người Brazil này với Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Luo Zilin.

Như vậy, sẽ chỉ còn 6 vị giám khảo chính thức tham gia chấm điểm để chọn ra những người đẹp lọt vào top 16. Hành động này của ban tổ chức được xem là rất linh hoạt, nó gần như dập tắt được những nghi ngờ của nhiều người về tính minh bạch của cuộc thi.
 
Mô tả ảnh.
Trên website của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, cái tên Alvaro Garnero đã bị loại khỏi danh sách giám khảo

Bên cạnh đó, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng vừa công bố thêm hai vị giám khảo sẽ tham gia chấm thi đêm chung kết, quyết định người đẹp sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2011, là cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2003 và tay đua nổi tiếng người Brazil Helio Castroneves.

Về phía Luo Zilin, đại diện Trung Quốc, qua sự việc này đã bị mất điểm trước khán giả và thành viên ban giám khảo, chắc chắn Luo Zilin sẽ phải đối mặt với khá nhiều bất lợi trong các vòng tiếp theo.

Hoa hậu Trung Quốc Luo Zilin là một siêu mẫu 24 tuổi sở hữu chiều cao 1,82m, có số đo 3 vòng khá chuẩn: 85 - 61 - 90, sau vụ ầm ĩ với Alvaro Garnero, cụm từ “Hoa hậu Trung Quốc” và “Luo Zilin” đang trở thành chủ đề tranh luận nóng hổi trên các diễn đàn mạng toàn cầu cùng hàng triệu người quan tâm đến cuộc thi sắc đẹp này.
 
Hoa hậu Trung Quốc Luo Zilin:
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Trung Quốc Luo Zilin với chiếc váy dạ hội màu hồn tại cuộc thi Miss Universe 2011

  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc