Leon nhà Hà Hồ gây cười khi dịu dàng với chị Lisa bao nhiêu thì "bắt nạt" anh Subeo bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây, Leon gây chú ý khi cực ga lăng tự nguyện đẩy xích đu cho chị ba, ngồi phía ngoài và đưa tay ôm Lisa vì sợ chị gái té ngã. Hành động đầy yêu thương và nuông chiều này thật sự làm tan chảy triệu con tim.

Empty
Empty
Empty

Thế nhưng khi chơi cùng anh trai Subeo, Leon quyết tâm đuổi theo anh hai, vừa chạy ú vừa la hét bu lu bu loa kiểu như ăn vạ đòi anh trai phải chờ đợi mình. Vừa thấy anh hai nán lại quay nhìn mình, ú liền hét lên: "Beo ơi, chờ On. Beo ơi, chờ". Khuôn mặt con trai út của Hà Hồ thể hiện đủ 7749 biểu cảm hờn dỗi khiến fan bật cười.

Empty
Empty

Lisa - Leon là 2 trái ngọt tình yêu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, chào đời vào đầu tháng 11/2020. Lisa được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Về tính cách, Leon là một cậu bé hài hước, lém lỉnh, hiếu động, Lisa lại có phần điềm đạm hơn, ít khi khóc như cậu em.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link