Sam khoe cận cảnh nhẫn cầu hôn "khủng", tiết lộ chưa hài lòng khi Ngô Kiến Huy mừng cưới 1 cây vàng

( PHUNUTODAY ) - Cô cho rằng 10 chỉ vàng hơi ít so với tình anh em thân thiết, đề nghị đàn anh mừng cưới... ít nhất 2 cây vàng.

Trong một sự kiện chiều 18/12, Sam xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của nữ diễn viên sau khi được người tình bí ẩn cầu hôn. Trong lần xuất hiện này, Sam mang theo chiếc nhẫn cầu hôn. Dưới những góc ảnh cận cảnh, độ "hoành tráng" của chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người phải choáng ngợp.

pqha

Ngoài ra, Sam có những chia sẻ xoay quanh phát ngôn của đàn anh Ngô Kiến Huy thời gian gần đây. Theo đó, khi hay tin Sam được cầu hôn và sẽ cưới vào năm sau, Ngô Kiến Huy cho biết sẽ thực hiện lời hứa xa xưa, mừng cưới đàn em thân thiết 10 chỉ vàng. Cụ thể, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Huy có lỡ miệng nói vui với Sam là 'khi nào em lấy chồng thì anh sẽ đi 10 chỉ vàng'. Bây giờ nhớ lại nên Huy lo. Ngày xưa Sam nói với Huy là chưa nghĩ đến chuyện đó, còn ham việc và dự án bất động sản các kiểu. Đùng một cái 'anh ơi năm sau lấy chồng'. Sắp tới Huy cũng chuẩn bị sẵn 10 chỉ đó, tùy vào vật giá như thế nào rồi tính phương án khác".

Sam vui vẻ cho biết vẫn nhớ lời nói năm xưa của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cô cho rằng 10 chỉ vàng hơi ít so với tình anh em thân thiết, đề nghị đàn anh mừng cưới... ít nhất 2 cây vàng.

sam

"Ngày xưa anh Huy có nói đùa với Sam như vậy, nhưng đến thời điểm này là phải thật chứ. Giờ suy nghĩ lại thấy 10 chỉ vàng hơi ít, phải tăng lên mới được. 10 chỉ không hợp lý đâu, ai cũng biết anh Huy giàu đúng không? Chưa nói công việc nghệ thuật phát triển quá thuận lợi, công việc kinh doanh của ổng cũng lên như diều gặp gió, mở những dự án mọi người đã biết trên mạng và những dự án khác mà mọi người không biết.

Với một người có khối tài sản nhiều đến như vậy, cộng mối quan hệ anh em quá thân thiết nữa, đáng mặt làm anh thì ổng nên mừng ít nhất 2 cây vàng. 2 cây vàng là ít nhất đó, không là gì so với khối tài sản của ổng đâu", Sam chia sẻ.

Sam có tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là một trong những hotgirl đời đầu.

Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam có một sự nghiệp thành công, khá vững chắc ở tuổi 32. Nữ diễn viên gần như xóa bỏ danh xưng hotgirl, trở thành MC quen mặt ở các gameshow truyền hình và sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom. 

Theo:  xevathethao.vn copy link