Lều Phương Anh lên tiếng khi bị tố là người thứ 3, có con với chồng người khác

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Facebook cá nhân của Lều Phương Anh ở trạng thái khóa, được cho là tránh sự công kích.

Ngày 3/1, một tài khoản tên T.A.T bất ngờ lên tiếng tố ca sĩ L.P.A là người thứ ba, phá hoại gia đình cô. Người này tố cô là tiểu tam, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý.

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường. Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền", người này viết, 

Tới sáng 4/1, T.A.T tiếp tục đăng bài về L.P.A, đồng thời tuyên bố sẵn sàng vả miệng nếu nữ ca sĩ dám nói người đàn ông đang cặp bồ là chồng.

leuphuonganh

"Em không hiểu chị ngông nghênh cái gì khi mà chị trắng trợn đẩy gia đình người ta vào chỗ khốn đốn.  Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới. Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế, có trách nhiệm với chị. Còn em cũng đã nhắn chị là ai đụng đến bố em thì con bố em không tha", T.A.T nhắn nhủ. 

Bị nghi là kẻ phá hoại gia đình người khác, Lều Phương Anh mới đây chính thức lên tiếng phản hồi. Cô bày tỏ: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh nhấn mạnh: "Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn".

Hiện tại, Facebook cá nhân của Lều Phương Anh ở trạng thái khóa, được cho là tránh sự công kích.

Trước đó cô từng khẳng định:"Em khai trước pháp luật và MXH là em mới 1 chồng, đã ly hôn (không có con), 2 đứa với 1 người yêu Việt Nam đã chia tay. Thề sống chết không đẻ con 2 dòng giờ ngu chưa, nói trước bước không qua nổi ý trời nha. Nói tới đây lại muốn viết phần 2 về con. Và chuẩn bị trời cho em thêm con với người em giận nhất đời, suốt ngày bắt em im, phát rồ".

Lều Phương Anh sinh năm 1985, từng được biết đến khi lọt top 3 Vietnam Idol 2010. Cô có cuộc hôn nhân đầu với ông xã ngoại quốc. Tuy nhiên sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng tương tư người khác nên đã viết đơn ly hôn, trở về Việt Nam. Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng, theo tiết lộ là con của nữ ca sĩ với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, nữ ca sĩ sinh con trai thứ 2. Song sau đó cô cũng chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân. Đến cuối tháng 12/2021, Lều Phương Anh bất ngờ xác nhận mang thai lần 3. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai song vẫn giữ kín dung mạo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link