Liên tiếp nhận trái đắng, Tuấn Hưng quyết định chia tay facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết việc phải cạo đầu cho tới tranh cãi với Mỹ Linh, bị cho là thiếu văn hóa, Tuấn Hưng đã tạm dừng sử dụng facebook.

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất làng giải trí. Chuyện anh được phủ sóng báo giới và truyền thông không đến từ chiếc ghế HLV mà anh đang ngồi tại The Voice mà đến từ những scandal liên tiếp trên mạng xã hội.

Đầu tiền chính là lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu như U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan tại SEA Games. Dù đã nhanh tay xóa đi ngay sau đó nhưng rất nhiều người đã chụp lại màn hình để bắt Tuấn Hưng phải thực hiện lời hứa của mình.

Tuấn Hưng sau đó đã "đau khổ" xuống tóc nhưng mái tóc của anh cũng trở thành tâm điểm của tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ chỉ cắt sơ cua thay vì cạo trọc như nhiều người nghĩ.

tuấn hưng và mỹ linh

Gần đây nhất, nam ca sĩ được cho là đăng tải hình ảnh và những lời lẽ thiếu văn hóa gửi tới ban tổ chức chương trình "Bài hát yêu thích". Ngay sau đó, hình ảnh và lời chia sẻ bức xúc của Tuấn Hưng khiến nhiều người không hài lòng trong đó có Mỹ Linh.

Nam ca sĩ sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái bị cho là ám chỉ Mỹ Linh, Huy Tuấn. Một lần nữa, anh bị chỉ trích vì những lời ám chỉ này.

Trước những scandal liên tục và thái độ của dư luận, Tuấn Hưng đã quyết định xóa hết những dòng trạng thái gần đây và dừng việc sử dụng mạng xã hội. Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: 

"Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều niềm vui tình bạn chia sẻ trong cuộc sống công việc, nhưng cũng đỉnh điểm của những nỗi buồn chán. Bây giờ đến lúc phải dành thời gian cho Bố Mẹ và Gia đình 1 cách tuyệt đối. Chào."

Rất nhiều người bất ngờ trước quyết định của Tuấn Hưng và mong anh sớm giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ rất xúc động khi chia sẻ câu chuyện bố đang nằm viện khi ngồi ghế nóng The Voice.

 

Những lần hành xử bị chê như 'côn đồ' của Tuấn Hưng
Những lần hành xử bị chê như 'côn đồ' của Tuấn Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người nóng nảy, bộc trực nên Tuấn Hưng không ít lần “vạ miệng”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn