Liên tục 'thả thính', Hồ Ngọc Hà đang thực sự muốn công khai người yêu?

( PHUNUTODAY ) - Không lên tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà lại liên tục có hành động 'thả thính' khiến cư dân mạng cho rằng, cô đang thực sự yêu và chỉ muốn khoe hạnh phúc ấy?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị cho là đang yêu nhau khi đóng chung MV. Hồ Ngọc Hà đã đăng dòng trạng thái cho rằng Kim Lý chỉ là một người bạn trong showbiz. Và hành động tích cực 'thả thính' của Hồ Ngọc Hà gần đây khiến nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang yêu, muốn khoe với cả thế giới nên mới làm vậy.

ho ngoc ha (2)

 

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn chia sẻ. Theo đó cô cho biết mình đang vi vu tại Sidney, Úc. Thế nhưng cuối đoạn đăng tải, Hồ Ngọc Hà gửi gắm một tâm sự đầy ẩn ý. Cô nói: "Có ai nhớ bé thì coi clip đỡ nhớ nè!".

Câu nói trên khiến cho nhiều người đồn đoán rằng người đẹp không chỉ gửi tới các fan hâm mộ của mình mà còn cả một "người nào đó" đang chiếm giữ trái tim của Hồ Ngọc Hà. Không những thế, cô còn đăng bức ảnh xuất hiện cánh tay một người đàn ông trong chuyến bay sang Úc, mà theo cư dân mạng thì đó chính là Kim Lý. Bởi chiếc đồng hồ, áo sơ mi trắng trùng khớp với bức ảnh Kim Lý chụp cùng Hồ Ngọc Hà tại Thái Lan.

ho ngoc ha (4)

 

Chuyện xuất ngoại cùng nhau không phải là lần đầu, trước đó trong chuyến lưu diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ, cư dân mạng đã lùng ra được bằng chứng cặp dôi hẹn hò cùng nhau. Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô đi cùng nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Thời điểm đó, Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên hai người đi chơi chung với cả đoàn.

ho ngoc ha (3)

 

Cũng cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng cho đăng tải một hình ảnh đang ôm bó hoa tuyệt đẹp kèm dòng chữ: "Cảm ơn anh <3".

Trước những suy luận của người hâm mộ, nữ ca sĩ giải thích: “Mọi người đúng là quá 'kinh khủng' trong việc đúc kết mọi vấn đề. Tôi cho rằng không có lý do gì từ một người xa lạ lại không thể làm bạn. Không chỉ Kim Lý mà cả Vĩnh Thụy hay tất cả bạn diễn trước đây đến hiện tại đều là những đồng nghiệp mà tôi yêu mến”.

ho ngoc ha (5)

 

Vừa qua, tin đồn cặp đôi lại nóng hơn khi Kim Lý sẵn sàng bỏ kỳ nghỉ của mình để sang Thái Lan tham dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà, cùng sang Úc...

Trong phần bình luận, cựu siêu mẫu Xuân Lan còn chúc phúc Hồ Ngọc Hà sẽ tìm được cánh tay vững chắc, và đừng bỏ trốn hay xuống xe như trong MV cô đóng cùng Kim Lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link