Vbiz 04/8: Quế Vân tiết lộ sốc về 'bạn cũ' Hà Hồ, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khẳng định không làm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quế Vân đã thẳng thắn cho biết tình bạn giữa cô và Hà Hồ chỉ là chuyện quá khứ. Bên cạnh đó, lý do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không làm đám cưới khiến khán giả không khỏi băn khoăn.

quevan1

Mới đây, Quế Vân góp mặt tại buổi ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" với vai trò khách mời. Tại sự kiênhhi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà, Quế Vân thẳng thắn khẳng định mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cô và Hà Hồ chỉ còn là "chuyện quá khứ". Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi nghĩ, tình yêu hay tình bạn khi đã hết duyên thì cũng không nên nhắc tới nữa". Quế Vân cũng cho biết, cô không còn điều gì muốn nhắn nhủ thêm với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, nếu cả hai có gặp mặt, Quế Vân cũng chưa chắc có thể nói lời chào với nhau. Được biết trước đó, Hà Hồ và Quế Vân có tình bạn rất thân thiết. Tuy nhiên, lý do khiến tình bạn của hai nữ ca sĩ 8x vẫn đang làm một dấu hỏi lớn đối với khán giả. 

kieuminhtuan2-1638-phunutoday

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau 10 năm gắn bó, hai người đã hoàn tất các thủ tục đăng kí kết hôn nhưng lại khẳng định sẽ không tổ chức đám cưới. Nói về lý do của quyết định này, Cát Phượng cho rằng, cái số của chị, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ. "Tôi và anh Thái Hoà, đám cưới xong 2 tháng sau “banh càng gãy gọng”. Thêm một lần nữa, sau anh Hoà tôi có quen một người bên Mỹ, đã mặc áo cưới chụp hình rồi nhưng sau đó cũng đường ai nấy đi. Vậy có ai muốn tổ chức đám cưới nữa không cơ chứ?” - Cát Phượng chia sẻ. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng, mới đây chị và ông xã vừa thực hiện một "bộ ảnh cưới", chị không mặc áo cưới mà chỉ là những bộ váy “cưng cưng”, đầu cài nhẹ một cành hoa để kỷ niệm bước ngoặt mới của cuộc đời.

le-quyen-quang-le-1-1630-phunutoday

 Mới đây, Lệ Quyên có những chia sẻ về cuộc sống cũng như mối quan hệ với đồng nghiệp ca sĩ Quang Lê khiến nhiều khán gải bất ngờ. Nói về đàn anh Quang Lê, nữ ca sĩ cho biết: "Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, Quang Lê cũng vậy. Tôi nghĩ cũng không nên soi mói, quan tâm quá mức vào cuộc sống riêng tư của nhau, nhất lại là bạn bè. Với tôi, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Tôi nghĩ khán giả của mình cũng sẽ đánh giá việc nào ra việc đó, âm nhạc là âm nhạc, đời sống riêng là đời sống riêng."
Nhiều khán giả nhận xét, Quang Lê - Lệ Quyên là một cặp bài trùng của dòng nhạc Bolero. Cả Lệ Quyên và Quang Lê đều nhận định “đối phương” là “người tình” sân khấu ăn ý của mình. Khi nói về đàn em, Quang Lê không ngại dành những lời có cánh.

phuongmychi

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những chia sẻ của cô út Phương Quế Như về mối quan hệ của mình với cháu gái nổi tiếng Phương Mĩ Chi. Theo đó, cô đau lòng vì biết cháu gái khó chịu khi mình giới thiệu là cô của Phương Mỹ Chi. Sống bên cạnh gia đình Phương Mỹ Chi nhưng cháu gái không một lần tới hỏi thăm, gọi điện... Bên cạnh đó, gia đình của Phương Mỹ Chi cũng cắt đứt quan hệ, không trợ cấp cho cô. Liên lạc với mẹ Phương Mỹ Chi, chị Thư từ chố trả lời về thông tin Phương Mỹ chi và gia đình ghét bỏ, không hỏi thăm cô út khiến thị. Chị Thư chỉ khẳng định: "Tôi chưa biết cô Út chia sẻ những gì với báo chí nhưng tôi nghĩ chuyện nội bộ gia đình mà đưa ra ngoài thì không nên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link