Sự thật nữ diễn viên treo cổ tự tử khi đang gọi điện video với chồng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên, người mẫu 22 tuổi Risila Binte treo cổ tự tử ngay khi đang trò chuyện với chồng qua cuộc gọi video.

Mới đây, truyền thông Bangladesh đưa tin diễn viên, người mẫu 22 tuổi Risila Binte qua đời khi tự tử tại nhà riêng. Người nhà cho biết Risila Binte được đưa đến bệnh viện gần nhà để cấp cứu nhưng cô đã tắt thở từ trước đó.

Risila-Binte-Wazer 1

 Nữ diễn viên, người mẫu 22 tuổi Risila Binte treo cổ tự tử ngay khi đang trò chuyện với chồng qua cuộc gọi video.

Cảnh sát Bangladesh cho hay, "Cô ấy treo cổ vào khoảng 13h30 và khi người thân có mặt lúc 14h, Risila đã qua đời".

Cảnh sát Bangladesh tiết lộ thời điểm quyên sinh, người mẫu trẻ đã gọi điện cho chồng qua ứng dụng Whatsapp. Chồng cô chứng kiến quá trình vợ tự sát từ màn hình điện thoại.

Risila-Binte-Wazer 2

 Thời gian qua, cuộc hôn nhân của Risila Binte và chồng xảy ra mâu thuẫn. Khi cô treo cổ tự tử ở nhà riêng thì con gái đã được gửi sang nhà ngoại.

Nguyên nhân khiến người mẫu trẻ tự tử đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Nhiều nguồn tin tiết lộ chân dài Bangladesh bị trầm cảm sau những bế tắc trong hôn nhân.

Risila Binte bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012 với công việc người mẫu khi chỉ 17 tuổi. Một năm sau cô kết hôn và làm việc như một diễn viên. Ngoài ra, cô còn đang học đại học khoa tiếng Anh tại một trường địa phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn