Lilly Luta bức xúc khi bất ngờ bị lôi vào chuyện "ngoại tình" của Lương Bằng Quang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bỗng dưng xuất hiện trên dòng trạng thái đầy "ẩn ý" của Lương Bằng Quang, Lilly Luta vô tình bị kéo vào vụ "ngoại tình" của nam ca sĩ.

Sự việc xảy ra ngay sau khi trên trang facebook cá nhân, Lương Bẳng Quang đăng loạt hình ảnh với hot girl Lilly Luta. Kèm theo đó là những lời lẽ vô cùng tình cảm: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm "bắt đầu", giờ gặp lại nhau ở "kết thúc", phải chăng là điềm báo".

lbq

Khi dòng trạng thái này được đăng tải, cộng đồng mạng lập tức cho rằng cô gái này chính là "người thứ ba" xen vào cuộc tình của Lương Bằng Quang - Ngân 98. 

Bỗng dưng bị vào loạt drama "tiểu tam", Lilly Luta rất bức xúc. Cô cho biết: "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười  khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh".

lbq1

Đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa người này và cô không thân thiết như trên ảnh, không muốn bị lôi kéo vào.

Được biết mới đây, Ngân 98 cũng có những chia sẻ về câu chuyện sau khi chia tay Lương Bằng Quang. Qua dòng trạng thái, cô chia sẻ: "Việc anh Quang ngoại tình bên ngoài tôi nghĩ là không, mà xảy ra ở tận nhà. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Học trò dù biết tôi với anh Quang đang quen nhau nhưng khi đến chỉ mua đồ ăn cho anh Quang. Tôi còn nhớ học trò đó mua đúng một bịch hủ tiếu và mời anh Quang ăn. Tôi không hiểu vì sao lúc thì họ xưng thầy trò, lúc thì gọi anh em rất thân mật.

lbq2-1054

Tôi nghĩ mình không được tôn trọng khi anh Quang có những hành động như vậy. Thậm chí có lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng".

Đáp trả lại tình cũ, trên trang cá nhân của nam ca sĩ lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái với thái độ bất cần và tỏ ra không chút quan tâm tới ''thời cuộc'' hiện tại.

lbq2
lbq3
Nam ca sĩ lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái với thái độ bất cần.

Nam ca sĩ lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái với thái độ bất cần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link