Linh Chi phản pháo khi bị bạn thân "tố" cướp người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi cho rằng, "Bạn trai đứa nào đứa nấy xài, mình chẳng thích xài hàng chung" khi bị bạn thân "tố" cướp người yêu.

Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 nhưng phải mất tới 3 năm sau, Linh Chi mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên Ngọc Trinh tại các event. Nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả”, và những hình ảnh khoe tối đa vòng 1 đầy phản cảm trong các sự kiện, Linh Chi liên tục gặp rắc rối do chính mình gây ra.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô đang rất vô tư, trái ngược hẳn với dòng chia sẻ đầy "ẩn ý" nhằm phản pháo lại bạn thân - người đã "tố" cô cướp người yêu. 

linh chi1

Linh Chi phản pháo khi bị bạn thân "tố" cướp người yêu

Linh Chi viết: "Trải qua bao nhiêu sóng gió trông tớ có vẻ xinh xắn, mập mạp ra hơn thì phải. Chẳng để ý đến những gì các thành phần phản động nói. Tớ vẫn tươi roi rói. Khổ thế chứ lị. Bạn bè từng chơi chung , ở nhờ nhà của mình luôn vậy mà lại quay qua cắn mình đổi trắng thành đen, nói trắng trợn thế chứ lị bé ạh, bạn trai đứa nào đứa đó xài, mình chẳng thích xài hàng chung. Ngày ấy bênh vực giảng hoà cho mối quan hệ của 2 người bao nhiêu mình nghĩ bạn còn nhớ mình sống tốt thế nào với bạn, vậy mà giờ lại bị nói cướp bồ. Hì hì. Mà thôi, không quan tâm. Mình từng sống hết lòng với bạn , mình tin ông trời chứng giám cho mình. Bạn cứ phá, cứ đâm chọc sau lưng mình, còn mình vẫn cứ thế mà sống tốt. Thân ái và chào quyết thắng.

Còn nhiều nữa mà k muốn nói mang tiếng kể lể. Mình cũng không thích đâm chọc sau lưng hay nói xấu, lớn hết rồi không phải con nít nên muốn cuộc sống nó bình dị nhẹ nhàng thôi. Mà bạn có sống ra sao nó cũng chẳng ảnh hưởng mình, trải qua bao nhiêu mối tình không như ý giờ bạn có bến đỗ của bạn mình còn vui thay cho bạn nữa là khác. Bây giờ cái kiểu nhộn nhịp nó không nằm trong từ điển của mình nữa. Hôm nay tâm trạng 1 tí , ngủ ngon các bạn của tôi, trừ những ai không phải là bạn".

linh chi1

linh chi2

Linh Chi đã đưa ra quan điểm của mình "Bạn trai đứa nào đứa nấy xài, mình chẳng thích xài hàng chung" khi người bạn đưa ra lời "tố" cướp người yêu. Trước phản hồi này, đông đảo người hâm mộ tỏ ra đồng tình và chia sẻ với quan điểm của Linh Chi. Họ cho rằng, một người mẫu như cô không đến mức phải tranh giành người yêu với bạn.

Trước đó, Linh Chi từng bị dư luận "ném đá" vì phát ngôn thực dụng tình - tiền của mình, sau khi viết trên mạng xã hội, rằng: "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình". Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Linh Chi đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi mặc đầm giống hệt Elie Saab tại Hàn Quốc
Linh Chi mặc đầm giống hệt Elie Saab tại Hàn Quốc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chi tiết khác biệt duy nhất là chiếc thắt lưng Hermes mà người đẹp mượn của Ngọc Trinh.
Linh Chi biến hóa từ style gợi cảm đến thanh lịch
Linh Chi biến hóa từ style gợi cảm đến thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 khoe nhan sắc kiêu sa, quyến rũ với những bộ cánh kết hợp chất liệu voan mỏng xuyên thấu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn