Linh Chi tiếp tục đăng đàn đầy ẩn ý, 'đá xéo' vợ cũ Lâm Vinh Hải?

( PHUNUTODAY ) - Một số cư dân mạng vẫn "ném đá" mỗi khi Linh Chi đăng đàn viết ra những triết lý về người phụ nữ. Bởi mối quan hệ giữa cô - lâm Vinh Hải - vợ cũ Lâm Vinh Hải vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, Linh Chi bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như khơi lại "làn sóng" bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Theo đó, dòng chia sẻ này của Linh Chi khiến dân mạng liên tưởng cô đang ám chỉ đến vợ cũ của Lâm Vinh Hải. 

linhchi

Dòng trạng thái được Linh Chi chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. 

 Đoạn chia sẻ đã tiếp tục khơi mào cho một cuộc tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng đã "ném đá", chỉ trích Linh Chi như một người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

linhchi1
linhchi2

Linh Chi nhận không ít thị phi bởi sự "ném đá" của cư dân mạng.

Cách đây gần một năm, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu bất ngờ tuyên bố đã "đường ai nấy đi" sau 11 năm chung sống. Sau đó không lâu, Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với người mẫu Linh Chi khiến cư dân mạng "dậy sóng". Trong khi dư luận thương xót cho Lý Phương Châu thì Lâm Vinh Hải lên tiếng bảo vệ tình mới: “Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận”. Anh từng thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Dám yêu, dám nhận. Dám làm, dám chịu. Dám nói thì nói thẳng. Đừng vu vơ làm người khác hiểu sai vấn đề".

linhchi3

Lâm Vĩnh Hải cũng từng bức xúc đăng đàn ám chỉ một ai đó. 

Về phía Lý Phương Châu, cô đã từng lên tiếng tố Lâm Vinh Hải nói dối và Linh Chi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Vì yêu và muốn tài năng của Lâm Vinh Hải được phát triển, cô đã lùi vào hậu trường làm người quản lý. Không thể phủ nhận, Lâm Vinh Hải có được thành công như hiện tại là nhờ sự hậu thuẫn vững chắc từ vợ cũ. "Gái có công mà chồng vẫn phụ", nhiều người tỏ ra xót xa và cảm thông trước hoàn cảnh của Lý Phương Châu.

Cách đây không lâu, Lý Phương Châu cũng có nhiều status đầy ẩn ý về tình yêu. Thậm chí, khiến nhiều người đang nghĩ cô vẫn bận lòng với Lâm Vinh Hải. Khi mọi người khuyên cô chia tay rồi thì hãy sống vui vẻ, an nhiên, Lý Phương Châu hồi đáp lại bằng lời cảm ơn.

lyphuongchau1
lyphuongcha2

Chia sẻ gần đây của Lý Phương Châu khiến nhiều người nghĩ cô vẫn đang vương vấn Lâm Vinh Hải.

Chia tay Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã dần lấy lại tinh thần. Hiện tại, Lý Phương Châu sống cùng con gái và vẫn làm công việc quản lý vũ công. Cô cho biết, cô và Lâm Vinh Hải đã hủy bạn bè trên facebook nên không bận lòng với những điều chồng cũ nói về mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn