Những sao Việt gặp 'khốn đốn' khi bị nghi lộ cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh, Thanh Bi, Vũ Ngọc Anh... đã từng phải muối mặt và khốn đốn khi vướng phải scandal bị nghi lộ ảnh giường chiếu thân mật cùng bạn trai.

Tường Linh The Face

Lợi thế gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối giúp Tường Linh được đánh giá cao ở chương trình The Face 2017. Hiện tại, cô được coi là một trong những "chiến binh" có khả năng cân bằng giữa ngoại hình và chuyên môn, được dự đoán sẽ tiến sâu ở chung kết.

sao viet lo anh giuong chieu (1)

 

Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 'nóng' của học trò Hoàng Thuỳ. Tấm ảnh chụp trên giường cùng một người đàn ông che mặt do chính Tường Linh chia sẻ bị dân cư mạng cho là ảnh nóng.

sao viet lo anh giuong chieu (2)

 

Thậm chí, nhiều bình luận còn tỏ ra thất vọng với Tường Linh bởi cô vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch, được gắn mác “gái ngoan” tại chương trinh The Face. Ngoài ra, một số nhận xét còn cho rằng “Hoa hậu The Face” tung ảnh nóng tạo scandal gây chú ý.

Thanh Bi

Vừa qua, nữ diễn viên Thanh Bi (Vân Điệp Người phán xử) bất ngờ lộ ảnh giường chiếu với Quang Lê. Trong đó, Thanh Bi và bạn trai không mặc áo và nằm chụp ảnh với tư thế nhạy cảm. Bức hình đã làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của hai nghệ sĩ.

sao viet lo anh giuong chieu (7)

 

Trước bão scandal, nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ khi bức hình bị rò rỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người yêu Quang Lê không muốn bình luận gì về sự việc lần này bởi đây là khoảnh khắc riêng tư của cô và giọng ca “Đập vỡ cây đàn”.

sao viet lo anh giuong chieu (2)

 

Trong khi đó, phía Quang Lê vẫn giữ im lặng về sự việc này. Đại diện của nam ca sĩ cho biết, Quang Lê không quá quan tâm khi đời sống riêng tư của anh lại trở thành đề tài bán tán của dư luận.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh được yêu thích bởi nhiều vai diễn cá tính ở nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Không những vậy, Hoàng Thùy Linh còn gây ấn tượng với vai trò người mẫu ảnh trên các mặt báo. Chính vì thế mọi hoạt động của người đẹp này luôn gây sự chú ý lớn từ phía công chúng. Khi đang tham gia bộ phim truyền hình thực tế Nhật Kí Vàng Anh 2, Hoàng Thùy Linh bị nghi lộ clip quay lại cảnh sinh hoạt tình dục với người yêu cũ của mình.

sao viet lo anh giuong chieu (4)

 

Clip nghi án không còn là nghi án, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng nhận hình ảnh trong clip này chính là mình. Là một người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trẻ sự việc lộ clip nóng này của Hoàng Thùy Linh gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, hiện tại, bằng sự tự tin và nỗ lực cố gắng của bản thân Hoàng Thùy Linh được công chúng đón nhận với vai trò ca sĩ và có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

Vũ Ngọc Anh

sao viet lo anh giuong chieu (5)

 

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng đạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được mời đóng vai chính trong phim điện ảnh Quyên cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn và nhiều lần cùng đoàn phim tham dự các Liên hoan phim Quốc tế. Khi còn hẹn hò, Vũ Ngọc Anh thoải mái cập nhật hình ảnh tình cảm với bạn trai Hữu Vi, trong đó còn có những cảnh nhạy cảm lúc cả hai bên nhau.

sao viet lo anh giuong chieu (8)

 

Nói về hình ảnh nhạy cảm, Vũ Ngọc Anh cho biết, cô không bình luận gì bởi đây là hình ảnh cá nhân, được để ở chế độ riêng tư và tài khoản này cũng đã bị mất từ lâu.

Andrea và Baggio

Andrea đã khiến không ít người choáng khi công khai ảnh giường chiếu với bạn trai cũ, hotboy Baggio. Thời điểm đó, tình cảm giữa hai người còn mặn nồng. BaggioAndrea thường xuyên cập nhật những tấm hình tình cảm, sánh bước trong các chương trình quảng cáo và nhiều sự kiện lớn nhỏ trên trang cá nhân.

sao viet lo anh giuong chieu (3)

 

"Mình và anh Baggio chụp bức ảnh này vài hôm trước, khi mình đi Thái Bình về và anh Baggio ra Hà Nội thăm mình. Mình và anh Baggio đã trò chuyện cùng nhau cả đêm vì khá lâu cả hai không gặp nhau. Trò chuyện với nhau, không ngủ được nên mình với anh ấy đã pose hình cho vui. Mình mặc áo quây, còn anh ấy thì không mặc áo vì trời khá bức.", Adrea chia sẻ.

Nói về độ "dễ gây hiểu nhầm" của bức ảnh, Andrea thắng thắn: "Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng điều dễ hiểu phải không.Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?"

Nhưng cuối cùng, cặp đôi cũng tan vỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn