Lisa nhà Hà Hồ hát mừng sinh nhật siêu cưng, nói một câu khi mẹ vắng nhà khiến ai cũng "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Con gái Hà Hồ thay em trai với màn tấu hài vô cùng dễ thương trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ khoe loạt khoảnh khắc đổi khác 180 độ của công chúa nhỏ nhà mình. Lisa thực hiện vô số biểu cảm nhắng nhít và khoe nụ cười với hàm răng đều như bắp. Không chỉ thế, công chúa nhỏ còn nghêu ngao hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh bằng giọng trong trẻo dễ thương. Ngắm loạt ảnh này của Lisa, dân tình chỉ biết xỉu lên xỉu xuống vì cưng quá cưng.

Empty
Empty

Không chỉ thế, Hà Hồ còn kể rằng, khi mình đi công tác xa và gọi về, Lisa đã khiến cô tan chảy vì lời ngọt ngào: "Mẹ đi làm liên tục mấy bữa này. Cứ điện thoại về là em nói mẹ ôm em đi, nhức nhối con tim"

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Có bố mẹ giáo dục tốt, các con của Hà Hồ bé nào cũng ý thức điểm 10. Người hâm mộ khi theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ cũng học hỏi được rất nhiều bí quyết nuôi dạy con hay ho. Nói về quan điểm nuôi dạy con của mình, Hà Hồ tùng cho biết:

“Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình”.

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link