Đàm Vĩnh Hưng bị người lạ mặt bắn đạn làm vỡ kính biệt thự triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo cơ quan chức năng và đã được hỗ trợ để tìm ra người bắn vỡ kính.

Tối 24/9, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho biết, kính nhà mình bị một đối tượng nào đó bắn bể. Nam ca sĩ cảnh cáo người này nên né nhà mình ra vì trong nhà còn có người già sinh sống.

Anh viết: "Không vui nha nha nha! Do nhà Hưng là cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim. Nhưng tay nghề không chuyên đã bắn vào kính của phòng tập gym của Hưng làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính. Tay sát sanh nào gần khu nhà tui làm ơn né khu vực nhà tui ra dùm nha. Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào? Bữa nay đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc đuợc và có ý thức xíu! Nếu nó trúng người thì sao đây?".

dam-vinh-hung-bi-nguoi-la-mat-ban-be-kinh-biet-thu-trieu-do-1-ngoisaovn-w1152-h2048

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: "Rồi xong! Công an gọi điện thoại nói giữ nguyên tấm kính và viên đạn kia. Mai họ xuống khảo sát và đo đạc đường bay và hướng của viên đạn từ đâu tới". Nhiều fan và bạn bè đều tỏ ra đồng tình với cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng. 

Ở độ tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang miệt mài cống hiến cho âm nhạc, luôn giữ được độ hot xứng với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Vừa qua Mr. Đàm vẫn phải lên tiếng về vấn đề này. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân tiếp tục đề cập về chuyện này khi có rất nhiều khán giả ác cảm về anh với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu khẳng định rằng anh chưa từng vỗ ngực xưng tên, tự gọi mình bằng danh hiệu đó.

“Có nhiều thắc mắc, nghi ngờ, thậm chí là nhiều người không hiểu, ác cảm, cho rằng tôi tự xưng mình là 'ông hoàng nhạc Việt'. Tôi 51 tuổi rồi, tôi không bị dại dột mà tự xưng mình là ông hoàng này kia. Gia đình, trường học đã luôn giáo dục sự khiêm tốn của tôi khá kĩ lưỡng”.

275640048_4848473538615246_5492260618559963894_n-429b7016

Mr. Đàm cũng giải thích rõ về nguồn cơn khiến cái tên của anh gắn cùng với biệt danh đó: “2007, tôi làm đêm nhạc, sau đó tôi được thừa nhận là người có công mang lại sự hồi xuân của bolero. Thời đó tôi đang đứng ở đỉnh cao của nhạc trẻ, thời đó bolero hay nhạc xưa chỉ là nằm trong bóng tối. Ca sĩ hát những loại nhạc đó không hề có chỗ đứng. Lúc đó tôi quyết định ‘tấn công’ bằng một liveshow, chuỗi dự án. Sau đó tôi được báo chí, tất cả những dân chuyên môn trong nghề đánh giá cực kỳ cao và không còn từ nào để diễn tả nữa.

Rất nhiều bài báo khen ngợi, trong đó có một bài gọi tôi là “quý ông nhạc Việt”. Sau đó xuất hiện nhiều danh xưng xuất hiện để gọi không trùng nhau như ‘ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng’, ‘siêu sao Đàm Vĩnh Hưng’… Có quá nhiều nên tôi không biết ai đã gọi tôi bằng danh xưng đó”.Cuối đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục nhấn mạnh việc bản thân không hề tự vỗ ngực xưng tên gọi mình là “ông hoàng nhạc Việt” và cũng khẳng định chỉ muốn trở thành nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link