Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê "khóc lóc như đàn bà"

( PHUNUTODAY ) - Trước nhận xét có phần khiếm nhã này, Tuấn Hưng thừa nhận: 'Vâng tôi yếu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn'.

Tối hôm qua (24/9), góc ban công nhà ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục sáng đèn để hát phục vụ khán giả. Trước sự hò reo, cổ vũ của hàng nghìn khán giả đổ về góc ban công, Tuấn Hưng đã xúc động bật khóc nhiều lần. Nhìn ảnh hay livestream, có ý kiến nhận xét nam ca sĩ "khóc như đàn bà".

Nghe được nhận xét này, Tuấn Hưng lên tiếng: "Tôi đã khóc và khóc như 1 đứa trẻ khi nhìn thấy tình yêu thương của khán giả dành cho mình.Có người nói: Tôi khóc như đàn bà í. Vâng tôi yêu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn. Đứng trước tình yêu thương của các bạn khán giả. Tôi quỳ xuống cảm ơn họ vì đã dành 1 chỗ trong trái tim âm nhạc cho tôi".

tuan-hung-khoc-6-ngoisaovn-w600-h243
tuan-hung-khoc-2-ngoisaovn-w680-h408

Sau khi bị phạt 12,5 triệu đồng do tự ý tổ chức biểu diễn không phép ở ban công thì tối ngày 23/9, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho hay nam ca sĩ được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show Góc ban công. Tuấn Hưng cùng ê-kíp cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

Cách đây không lâu, UBND quận Hoàn Kiếm quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng số tiền 12,5 triệu đồng vì làm show ở ban công không xin phép, dùng thiết bị phát âm thanh lớn ở phố đi bộ Hà Nội. Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết nam ca sĩ bị phạt hành chính do vi phạm quy định theo Nghị định 38 của Chính phủ trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. 

Trước đó, Tuấn Hưng chia sẻ anh phải làm việc với cơ quan chức năng về tình trạng các “liveshow 0 đồng” tại nhà thu hút quá đông khán giả, dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

302424985_10160036195217380_7887070607938443448_n-1662342776-73-width2048height1364

Anh cho biết, tất cả những gì anh đang làm là mong muốn mang đến cho người hâm mộ một sân khấu đơn giản, thoải mái, vui vẻ vào dịp cuối tuần.

Anh kể: “Tuấn Hưng vừa làm việc cùng Ban quản lý phường. Có khá nhiều vấn đề, mà có lẽ nếu như để nói thì tôi vẫn chưa hiểu hết trong công tác quản lý, vấn đề y tế, sự an toàn chung của tất cả mọi người. Tôi cứ nghĩ đơn giản là chỉ hát trên ban công nhà mình thôi thì không có vấn đề gì. Nhưng không nghĩ rằng ban công nhỏ này ngày càng thu hút nhiều khán giả đến, và hôm nay thì có quá nhiều người ở đây”. Tuấn Hưng xúc động và nói tiếp: “Chương trình sẽ không kéo dài như những gì tôi đã chuẩn bị. Tuy nhiên với tất cả khán giả đang có mặt ở đây, tôi không thể bỏ rơi mọi người được”.

Chia sẻ của Tuấn Hưng khiến khán giả bên dưới xúc động. Đông đảo ý kiến bày tỏ thái độ sẽ luôn ủng hộ các quyết định của Tuấn Hưng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link