Nam Em gặp vấn đề về sức khỏe khi đang hát, khán giả lập tức có hành động ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi đang vào bài hát mới, người đẹp bất ngờ nói mệt và sau đó nhờ khán giả hát hộ mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Em trong một show diễn. Cụ thể, khi đang vào bài hát mới, người đẹp bất ngờ nói mệt và sau đó nhờ khán giả hát hộ mình. Trong clip, Nam Em đưa mic cho một vị khán giả nữ và nói: "Em mệt quá, chị phụ em một miếng".

Không chỉ đứng lên hát phụ Nam Em, người này còn có hành động ấm lòng khi lấy dầu gió xoa cho Nam Em. Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm, ai nấy cũng bày tỏ sự lo lắng trước thể trạng của Nam Em.

screenshot-874-ngoisaovn-w438-h555

Trước đó, khi tham gia cuộc thi hoa hậu, Nam Em đã gây hoang mang tột độ khi gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Cô nàng đã để lộ rõ thần thái mệt mỏi. Nam Em ngay sau đó cũng đã không ổn và được dìu đến vị trí ghế ngồi. Trước tình hình đáng quan ngại của Nam Em, nhiều người đẹp khác cũng đã đến để chăm sóc và cực kì lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Cô thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay. Cô bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực (là một triệu chứng gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định, người bệnh chuyển từ cảm xúc hưng phấn (hưng cảm) sang cảm xúc ức chế (trầm cảm) theo chu kỳ xen kẽ). Hiện dù đã điều trị nhưng chưa trị được dứt điểm. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đang giả bệnh để thu hút sự chú ý, thậm chí còn cho rằng nếu bệnh thật đã ở nhà. 

Nam Em cũng trải lòng: "Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng? Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình".

nam-em-3

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Theo:  xevathethao.vn copy link