Lộ ảnh chụp trộm Gil Lê - Chi Pu tình cảm tại Trung Quốc sau khi phủ nhận hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi thân thiết, hẹn hò nhau trong một nhà hàng lẩu tại Trung Quốc

Cặp đôi Chi Pu – Gil Lê từ lâu đã vướng tin đồn hẹn hò đồng tính khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những hành động vô cùng tình cảm, thân thiết dành cho nhau. Tuy nhiên cả hai chưa bao giờ thừa nhận điều này.

Mới đây, những hình ảnh của Chi Pu và Gil Lê trong chuyến du lịch tại Trung Quốc khiến người hâm mộ phát "sốt". Cả hai bị bắt gặp khi cùng nhau "hẹn hò"trong một nhà hàng lẩu.

chi-pu-gile (1)

 

chi-pu-gile (2)

Cặp đôi ăn mặc khá giản dị khi ghé vào một nhà hàng lẩu. (Ảnh: Kênh 14)

Sau khi hoàn thành dự án phim web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do chính mình sản xuất, Chi Pu dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi đồng thời tập trung cho shop thời trang vừa khai trương cách đây không lâu.

Dù tin đồn "hẹn hò" với Gil Lê đã có từ khá lâu nhưng trong lần chia sẻ mới đây nhất của mình, Chi Pu cũng chỉ nói thêm rằng cả hai coi nhau là tri kỷ, bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên sinh năm 1993 còn nhấn mạnh trước tin đồn yêu Gil Lê nhưng không dám nhận vì sĩ diện : "Mong các bạn đừng đọc và tin những conment dạo trên mạng. Nhiều người thích bịa đặt, nói chuyện "sốc", kể lể với các bạn khác như thể đã chứng kiến sự việc để gây chú ý hoặc muốn tác động, thay đổi suy nghĩ của mọi người về một ai đó. Chi đã đọc được rất nhiều comment kiểu vậy trong nhiều năm nay. Và Chi phải lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các bạn fans dành cho GilenChi. Mong các bạn sẽ luôn tỉnh táo để chọn lọc được những thông tin đúng-sự-thật nhé ! Chi nói ngắn gọn vậy thôi. Cả nhà nhớ hãy luôn "cảnh giác cao độ".

chi-pu (1)

Chi Pu và Gil Lê thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, đi chơi cũng như đi du lịch với nhau.

qy6MbYg

Tình bạn của cặp đôi vô cùng gắn bó và khăng khít.

chi-pu (2)

 Các fan của nữ diễn viên Hương Ga rất ủng hộ tình bạn đẹp của cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn